Thứ Năm, 6 tháng 1, 2011

Xôn xao clip cô giáo được cầu hôn ngay trong lớp học

Một cô giáo đang giảng bài trên bục giảng thì người yêu xuất hiện ngỏ lời cầu hôn ngọt ngào và trao nhẫn trước sự kinh ngạc của học sinh.

http://www.xemtiep.com
tin sock cập nhat lien tục , Clip Sock tổng hợp girl show 18+ Phim sex Online Sex viet

http://www.s2ux?phimsex
Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc không ngừng bàn tán về một clip cầu hôn gây sửng sốt được đăng tải trên trang Youku. Đoạn clip ghi ngày đăng tải 30/12/2010 và có độ dài 1 phút 47 giây được rất nhiều người xem và màn cầu hôn trong video được cho là "chuyện tình lãng mạn nhất".
Clip cầu hôn cô giáo ngay trên lớp học
Chàng trai quỳ xuống cầu hôn cô giáo ngay trên lớp học.
Trong clip, khi một lớp học chuẩn bị hết giờ, bất ngờ chàng trai đeo kính, mặc áo đen, tay cầm bó hồng tiến vào, khiến cho cô giáo và cả lớp bất ngờ. Người này tự giới thiệu mình là bạn trai của cô giáo và không giấu diếm ý định muốn đến đây để cầu hôn người đang đứng trên bục giảng.
Sau đó, chàng trai đem tặng bó hoa và nắm lấy tay cô giáo bắt đầu ngỏ lời cầu hôn: “ Hơn một năm qua, chúng ta đã trải qua rất nhiều kỷ niệm dù là chuyện vui hay chuyện buồn. Những điều đó đều khiến anh rất trân trọng. Em mang lại cho anh một cảm giác cần nỗ lực cả cuộc đời này. Anh bây giờ rất xúc động. Anh thấy như vậy…”. Đến đây, giọng nói của chàng trai có phần run run và cảm thấy rất xúc động.
Clip cầu hôn cô giáo ngay trên lớp học
Chàng trai hôn tay cô dâu tương lai sau khi trao nhẫn.
Tiếp theo, chàng trai lấy ra một chiếc nhẫn và quỳ xuống trước mặt cô giáo, hỏi: “Em có đồng ý lấy anh không?”. Trong khi cô giáo còn đang ngượng ngùng thì học sinh trong lớp đã hô vang: “Đồng ý, đồng ý”. Cuối cùng cô giáo cũng đưa tay ra cho bạn trai đeo nhẫn và 2 người ôm hôn trước sự cổ vũ nhiệt tình của học sinh.
Clip cầu hôn cô giáo ngay trên lớp học
Cặp tình nhân ôm hôn trước sự hưởng ứng nhiệt tình của học sinh.
Theo cư dân mạng, cô giáo trong clip có họ Thẩm và đang dạy ở một lớp ngoại ngữ tại trường Đại học sư phạm Chương Châu, tỉnh Phúc Kiến.
Trên các điễn đàn, có 2 luồng dư luận được cá cư dân mạng bàn tán xôn xao sau vụ vụ cầu hôn. Một cho rằng đây là việc làm đáng ngưỡng mộ, thể hiện tình cảm sâu sắc và chuyện tình đẹp của cô giáo với bạn trai. Trong khi đó, ý kiến khác lại cho rằng việc cầu hôn như vậy ngay trên giảng đường khiến cho hình ảnh của người giáo viên không được nghiêm chỉnh, ảnh hưởng tiêu cực đến học sinh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét