Chủ Nhật, 30 tháng 1, 2011

Cave teen giá cực shock "đại gia có nhu cầu"

Gần đây cư dân mạng lại đang kháo nhau về trang web tại địa chỉ tour69xxx..., do người nước ngoài cầm đầu với thủ đoạn hoạt động rất tinh vi.

Trước sự bố ráp liên tục của các cơ quan chức năng, những trang web rao tình trên mạng bằng tiếng Việt đều đã bị xóa sổ. Thế nhưng gần đây cư dân mạng lại đang kháo nhau về trang web tại địa chỉ tour69xxx..., do người nước ngoài cầm đầu với thủ đoạn hoạt động rất tinh vi.


Giao diện trên mạng.

Từ thông tin do bạn đọc cung cấp, lướt một vòng trang chủ của web, chúng tôi tá hỏa vì thân thể các cô gái Việt được giới thiệu bằng tiếng Anh với những từ ngữ hết sức dung tục.

Chỉ cần nhấp chuột, các trang mới như gái Hà Nội, Đà Nẵng sẽ hiện ra với chân dung mỹ nữ kèm giá: “2 triệu đồng cho một giờ, 4 triệu đồng cho hai giờ vui vẻ với khách”.

Khách hàng không thể chủ động gọi gái bán dâm bằng các số điện thoại cá nhân như trước đây, muốn “gặp” chỉ còn cách... gởi email hoặc bấm điện thoại gọi cho ông chủ là Mr Sam Lee theo số 097... để được điều “đào”.
Trong vai khách làng chơi, chúng tôi thử gọi vào số máy duy nhất ghi trên trang chủ. Đầu dây bên kia là một người đàn ông nước ngoài, khoảng 40 tuổi. Sam Lee không biết nói tiếng Việt nên cuộc đối thoại của chúng tôi phải dùng tiếng Anh.

Lấy cớ cần hai cô gái xinh đẹp trong một giờ chúng tôi được “ông chủ” hứa có ngay và vồ vập hỏi tên khách sạn chúng tôi đang ở để cho người chở gái đến. Tiếp theo, chúng tôi hỏi “giá thành” trong một giờ thì Sam Lee ra giá là hai triệu đồng một cô.
Bỗng dưng “ông chủ” tắt máy nhưng trước đó, chúng tôi xác định Sam Lee đang ngồi trong một căn phòng yên tĩnh và trò chuyện hăng say bằng tiếng Anh với một người bạn về chuyện mua bán dâm. Sở dĩ Sam Lee bất ngờ cúp máy là tránh bị định vị nơi y đang có mặt.

“Chân dài tiếp thị”

10 phút sau, “ông chủ” đường dây gọi lại cho phóng viên. Chúng tôi giả vờ chê giá đắt để kéo dài cuộc nói chuyện thì ông ta kì kèo “giá gốc được niêm yết trên mạng chứ đắt gì”. Nhằm dụ các “chân dài” xuất hiện, tôi đồng ý giá và hẹn 6 giờ tối tới khách sạn B.M, Q1. Sam Lee tỏ ý vui mừng và đồng ý.
Nội dung được tạm dịch như sau: “Bạn hãy trả tiền qua tài khoản. Chỉ cần bạn mua thẻ cào trị giá hai triệu đồng (bốn cái), nhắn 14 chữ số trên thẻ vào máy di động của tôi là khỏi phải mang tiền theo. Nên mua ở cửa hàng điện thoại, khách sạn...”.

Để tiếp cận “con mồi”, chúng tôi tiếp tục nhắn tin cho Sam Lee với nội dung là không có thời gian mua thẻ nạp, nên mang sẵn tiền trong bóp, cứ đưa gái đến khách sạn là chung tiền liền. Thế nhưng, Sam Lee “bắn” ngay một tin khá lịch sự: “Sorry no sir” (Rất tiếc là không được thưa ông).

Theo điều tra của chúng tôi, rất nhiều du khách ngoại quốc tới Việt Nam được mách nước lên trang web này và nhẹ dạ cả tin để rồi nhanh chóng bị sập bẫy.

Hiện nay, rất nhiều gái gọi trên mạng luôn sử dụng chiêu lấy tiền trước bằng cách quý ông phải mua thẻ cào trị giá một tới hai triệu đồng rồi nhắn mã thẻ cào qua số điện thoại di động của cô ta. Với lý do: “Em là sinh viên đại học X., hoàn cảnh rất khó khăn, ba mẹ bệnh tật, không có tiền đóng học phí nên anh trai hãy trả tiền trước nhé” nhằm đánh vào tâm lý dễ mủi lòng của các đấng trượng phu, nhiều cô gái đã lừa thành công rất nhiều chàng khờ.

Họ luôn cầm phần cán còn quý ông ham của lạ chỉ nắm đằng lưỡi. Thực chất là sau khi nhận mã số thẻ cào qua tin nhắn thì các cô “chân dài” luôn có cách cao bay xa chạy, quý ông bị lừa chỉ biết ngậm bồ hòn làm ngọt, không dám kể với ai hoặc tố cáo với công an vì xấu hổ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét