Thứ Hai, 31 tháng 1, 2011

Công viên sexy tại Hàn Quốc

Bao giờ Việt Nam có một công viên thế này nhỉ ?________ Kang dám cá tất cả các cô gái sẽ đeo kính đen và khẩu trang để che giấu một khuôn mặt ngượng ngùng

Ai dám bình luận về những bức hình này không nhỉ. Có lẽ chỉ có Kang !
Kang đấy àh ?


Tư thế ngụp đầu duới nước Kang chưa thấy bao giờ
Trong lúc cao hứng cô ấy có thể đá bay đầu bạn như chơi
 
Áo đỏ cô đơn

Nghiên cứu chút !
Đi qua biển báo có vẻ anh chàng áo đen rất bức xúc
Ghế tựa hoàn hảo
Lạc loài

Tư thế này nếu có thì sách kỉ lục Guiness nên ghi vào
Các bạn đoán xem có cái gì trong cái tủ đỏ đỏ kia
Có những chàng trai lặng lẽ một mình...
Có lẽ đây là biển cấm : Không được đi lối này
Dịu dàng & Êm ái
Tội nghiệp anh còi quá
Vòi nước thế kia thì ai dám vô rửa
Cô gái có biết mình đang ngồi lên cái gì không ?
Chắc anh muốn nói : Để yên cho tôi làm việc
Tớ hiểu vì sao trông cậu đau đớn thế...
Adam & Eva.
 
Nhà nàng ở cạnh nhà tôiCách nhau tấm gỗ mà thôi ...ngại gì.
Lên & Xuống

Ý cô có phải là : Xin mời , Tôi đang sẵn sàng không ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét