Thứ Tư, 26 tháng 1, 2011

Justin Bieber thú nhận từng "đá" bạn gái qua... điện thoại

Chỉ một thời gian ngắn sau khi dính phải một loạt tin đồn không mấy hay ho, Justin Bieber lại tiếp tục khiến cư dân mạng “nóng trong người” khi tiết lộ mình từng đá bạn gái qua điện thoại.

Trong khi ai cũng nghĩ Joe Jonas "mang tiếng" trong việc bỏ người yêu chỉ bằng một cuộc gọi thì mới đây các “Belieber”(cộng đồng fans Justin) lại được một phen tá hỏa khi chính cậu chàng khẳng định mình đã từng chấm dứt cuộc tình 7 tháng với một cô bạn gái dễ thương qua một cuộc điện thoại.
Justin Bieber thú nhận từng đá bạn gái qua... điện thoại

Theo Showbiz Spy, Justin đã “thú tội”: “Tôi từng bỏ bạn gái qua điện thoại, việc đó tồi tệ lắm phải không? Chúng tôi đã to tiếng với nhau qua điện thoại, và lúc đó tôi chỉ đơn giản quyết định nhanh: ‘Chúng ta chấm dứt ở đây thôi.’ Sau đó cô ấy khóc. Về sau khi tôi gặp lại cô ấy thì có hơi khó xử một chút, tuy nhiên chúng tôi cũng không trở thành kẻ thù .”
Ngay sau khi nói xong những lời này, Justin cũng nhanh miệng bào chữa: “Nhưng tôi không khuyên các bạn chia tay theo cách này đâu nhé, bởi đó chắc chắn không phải một cách lịch sự.”
Justin Bieber thú nhận từng đá bạn gái qua... điện thoại
Bên cạnh việc “thú tội” về cuộc chia tay khá xấu hổ này, Justin cũng tiết lộ luôn việc mình bị mẹ cấm hẹn hò khi chưa đến 16 tuổi: “Mẹ tôi từng cấm tôi hẹn hò khi chưa đủ 16 tuổi. Thế nhưng tôi đã “phá luật”. Khi phát hiện ra mẹ đã nói: ‘Mẹ thật sự rất thất vọng về con.’”
Justin được coi là một trong những sao teen hot nhất hiện giờ. Ngoại hình kute hết cỡ cùng với tài năng âm nhạc đã khiến anh chàng trở thành cục nam châm hút fan, đặc biệt là fans nữ. Chính vì thế mà mẹ Justin khó mà cấm nổi chuyện hẹn hò của cậu chàng.
Tuy nhiên, có vẻ như Justin vẫn chưa hài lòng lượng fan nữ hùng hậu mình sở hữu bởi gần đây, có thông tin Justin thuê huấn luận viên thể lực của Taylor Lautner với mong muốn sẽ sớm sở hữu thân hình đẹp như mơ của chàng “người sói” này.
Một nguồn tin đã tiết lộ với tờ National Enquirer: “Justin muốn thân hình gầy gò của mình trở nên khỏe mạnh hơn. Mới chỉ 16 tuổi mà cậu ấy đã là một siêu sao, cậu ấy muốn có một thân hình cơ bắp cho xứng với danh hiệu ấy.”
Được biết Justin đã thuê huấn luyện viên nổi tiếng Jordan Yuam, người từng làm việc với Taylor Lautner: “Justin khá tự  tin rằng với sự quyết tâm và khổ luyện của mình, cậu ấy sẽ đạt được kết quả giống như Taylor đã từng đạt được. Justin đã phải uống các loại đồ uống tổng hợp protein, dành vài giờ mỗi ngày với những bài luyện tập kết hợp. Jordan cũng yêu cầu Justin phải bỏ các loại fast food đồng thời có một chế độ ăn giàu protein và ít chất béo.”
Justin cũng muốn "cơ bắp" như Taylor
Xem ra “hoàng tử tuổi teen” đang rất cố gắng để có được cơ bụng sáu múi. Hầu hết fans của anh chàng đều ủng hộ việc tập luyên, một số hơi lo lắng vì sợ rằng sẽ không quen nổi với một hình tượng “Justin cơ bắp”. Phản ứng của anti fan thì khỏi nói, rất nhiều người up ảnh so sánh giữa JustinTaylor, kèm theo những comment khá khó chịu. Tuy nhiên, trong số đó cũng có một lời khuyên rất đáng nghe dành cho chàng ca sĩ 16 tuổi: “Justin nên xem xét lại cách ứng xử của mình trước khi lo lắng cải thiện vẻ đẹp bên ngoài”. Cùng hồi hộp đón chờ một Justin hoàn toàn mới nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét