Thứ Bảy, 29 tháng 1, 2011

Giật mình vì cảnh siêu sex của "Cô gái quàng khăn đỏ"

 Giật mình vì cảnh siêu sex của 'Cô gái quàng khăn đỏ'
Chuyển thể từ truyện cổ tích, vậy mà phim 'Cô gái quàng khăn đỏ' khiến phụ huynh phản đối ầm ầm.

Hôm nay (21/1, theo giờ Mỹ), các nhà sản xuất của bộ phim "Cô bé quàng khăn đỏ" (Red Ridding Hood) đã đăng tải một số bức ảnh miêu tả những cảnh quay nóng bỏng của hai nhân vật chính trong phim sau khi đã tung ra trailer trước đó.
Trong hai bức ảnh rò rỉ trên mạng có một số ảnh cắt nửa trên của nhân vật chính (Amanda Seyfried trong vai Valeria) âu yếm với người yêu. Mặc dù Amanda Seyfried xuất hiện khá ăn hình với làn da trắng như tuyết, môi đỏ như son và tóc vàng như nắng, nhưng bộ phim đã vấp phải sự lên án mạnh mẽ từ phía người hâm mộ và phụ huynh. "Bộ phim này là một sự phủ nhận về những giá trị nhân văn đích thực của cuốn truyện gốc Cô bé quàng khăn đỏ. Đây là một câu chuyện viết cho trẻ em, trong sáng và tươi đẹp. Thế nhưng đạo diễn lai biến nó thành một bộ phim người lớn rẻ tiền", một phụ huynh đã viết thư gửi trên diễn đàn của bộ phim.




Một số cảnh nóng trong phim Bộ phim Cô gái quàng khăn đỏ được chuyển thể từ câu truyện cổ tích vô cùng nổi tiếng. Cùng với Cô bé lọ lem, Nàng Bạch Tuyết, Bà chúa tuyết Công chúa ngủ trong rừng, Cô bé quàng khăn đỏ là một trong những câu chuyện cổ tích nổi tiếng nhất trên toàn thế giới hàng trăm năm qua. Bất kì trẻ em nào cũng thuộc nằm lòng những câu chuyện ấy. Điều đó tương nhiên đồng nghĩa với việc Cô gái quàng khăn đỏ có một tầm ảnh hưởng vô cùng lớn đối với tâm trí của hàng triệu trẻ thơ.
Chính vì lẽ đó mà khi câu chuyện này được chuyển thể thành phim (chứ không phải hoạt hình) đã thu hút được sự mong chờ và đón đợi của rất nhiều trẻ em trên thế giới. Nhưng thật đáng tiếc khi bộ phim này lại được làm theo phong cách người lớn và đóng mác... cấm trẻ em. "Đó thực sự là một điều vô lí. Chúng ta không thể mang những yếu tố sex vào trong những câu chuyện cổ tích. Nó sẽ làm vẩn đục tâm hồn của trẻ thơ. Làm phim từ cổ tích nhưng lại cấm trẻ con. Thật là nực cười", hiệp hội bảo vệ trẻ em ở Mỹ nhận định.
Bộ phim Cô gái quàng khăn đỏ được sửa lại khá nhiều so với nguyên mẫu. Toàn bộ câu chuyện là một cuốn phim kinh dị nói về những sự kiện kì lạ ở một ngôi làng - nơi có nhân vật chính Valeria sinh sống. Cô yêu một chàng trai nghèo nhưng lại bị mẹ ép gả cho một "danh gia vọng tộc" trong làng. Valeria định cùng người yêu chạy trốn nhưng tất cả kế hoạch đã bị hủy vì cái chết của người chị gái bị đồn là chó sói ăn thịt. Valeria quyết ở lại tìm ra sự thật và cuối cùng cô nhận ra rằng, con Sói chính là một trong những người thân yêu xung quanh cô biến hình. Kết cấu của câu chuyện hầu như không có gì mới mẻ, bởi người xem đã quá quen với các bộ phim nói về Người Sói. Thế nhưng việc chuyển thể một câu chuyện cổ tích thành một bộ phim kinh dị như Cô gái quàng khăn đỏ đã khiến bộ phim được đón chờ.

Trailer mới nhất của
Cô gái quàng khăn đỏ Một điều thu hút nữa là đạo diễn phim chính là nữ đạo diễn Catherine Hardwicke - người đã đưa Chạng Vạng trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Hãng Warner Bros "hùn vốn" cùng tài tử Leonardo Dicaprio sản xuất bộ phim này.
Trả lời báo chí về những cảnh quay nóng bỏng trong phim và làm phá hỏng đi hình tượng của câu chuyện cổ tích nổi tiếng, tài tử Leonardo Dicaprio cho biết: "Chúng tôi chỉ mượn tên câu chuyện để lồng vào nội dung của mình. Đó là lí do vì sao Cô bé quàng khăn đỏ được chúng tôi đổi tên là Cô gái quàng khăn đỏ. Đã là cô gái thì phải biết yêu và biết... sex với người mình yêu chứ!!!".
"Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cô gái quàng khăn đỏ và bối cục chính vẫn là quãng đường từ nhà đến nhà bà ngoại cô ấy. Và trên quãng đường ấy Valeria (tên nhân vật ) sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách và cám dỗ, sự lừa dối và hạnh phúc tình yêu. Kết thúc sẽ là cô gái bị Sói ăn thịt hay chờ đợi chàng thợ săn đến cứu mình, đó là tất cả những gì mà chúng tôi muốn truyền tải”, nữ đạo diễn đã phải vội vàng "đỡ lời" Leonardo Dicaprio sau phát ngôn khá... Chí Phèo phía trên.
Bạn hãy xem bộ ảnh của mới nhất về Cô gái quàng khăn đỏ:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét