Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011

Video clip học sinh lớp 2 cởi áo hôn nhau trong lớp

Hai học sinh chỉ mới 7 tuổi nhưng đã có những pha "biểu diễn tình cảm" quá sức người lớn và gây shock. Đoạn clip này đã nhanh chóng lan truyền khắp các website trên thế giới.

Phụ huynh, các cán bộ trường học và cảnh sát đã vô cùng sốc khi được các học sinh báo cáo rằng hai bạn học của chúng đang cởi đồ và hôn hít nhau ngay trong lớp học tại trường tiểu học Markham, Oakland, California. Đoạn clip này đã được up lên mạng và ngay lập tức lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Ảnh chụp lại từ video clip
Một cuộc điều tra ngay lập tức được bắt đầu và thầy giáo của lớp bị buộc dừng giảng dạy cho đến khi mọi việc sáng tỏ dù các phụ huynh đều có ấn tượng tốt và rất tin tưởng thầy giáo. Thầy giáo cho biết ông không hề biết gì về vụ việc này cho đến khi các nhà chức trách thông báo và yêu cầu điều tra.

Hai học sinh lớp 2, một nam một nữ được báo cáo đã thực hiện những hành vi như cởi đồ, sờ mó và hôn nhau trong phòng treo áo khoác của lớp học. Những phòng treo áo khoác tại các trường tiểu học thường tách biệt với phòng học, đôi khi còn có cả nhà vệ sinh ở trong đó, và từ mẫu giáo, các giáo viên đã không đi cùng các học sinh vào nhà vệ sinh và các em có thể đến phòng treo áo khoác mà không cần thông báo.


Xem video clip:








Trong suốt giờ nghỉ, các học sinh rất thích vào những phòng này để thay đồ, ăn uống, nói chuyện với nhau, đây là thời điểm khó kiểm soát học sinh nhất. Thậm chí cảnh những học sinh bé không mặc đồ chạy lung tung trong phòng cũng không phải là chuyện hiếm.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét