Thứ Bảy, 29 tháng 1, 2011

Video Clip DJ 2 tuổi "hâm nóng" YouTube

Đoạn video quay cảnh một cậu bé hai tuổi người Anh lắc lư theo điệu nhạc trong tư thế vẫn còn ngái ngủ thu hút hàng triệu lượt người truy cập. Trong đoạn phim này, chú bé nhăn mặt và đưa tay ngộ nghĩnh như một 'DJ chuyên nghiệp'.

Fred đang thể hiện khả năng cảm nhận âm nhạc qua điệu bộ khuôn mặt và đôi tay.
Bé Fred Albutt, 2 tuổi, trở nên nổi tiếng sau khi video quay cảnh cơ mặt cậu cậu nhăn nhó theo điệu nhạc trong ôtô của bố xuất hiện trên YouTube. Mẹ Fred, chị Holly, giải thích, cậu bé rất có khả năng về âm nhạc. Ngay từ khi còn nhỏ, Fred đã biết cử động cơ mặt theo tiếng nhạc mỗi khi bố mẹ bật nhạc lên.
Bà mẹ 20 tuổi trên cho hay: "Thằng bé hay nhăn nhó mặt như vậy từ lúc mới sinh ra. Tôi thấy điều ấy thật ngộ nghĩnh. Fred thường có những điệu bộ rất đáng yêu nên bố nó muốn ghi lại những hình ảnh đó của con để khoe với bạn bè. Trong số những người bạn DJ của anh ấy, không ai tin thằng bé có thể nhảy được".



DJ 2 tuổi 'hâm nóng' YouTube

Để ghi lại hình ảnh con, bố bé Fred, DJ Michael, 25 tuổi đã mua một chiếc camera mới và đặt cố định trong ôtô với ý định sẽ "chộp" được khoảnh khắc "xuất thần" của Fred. "Bạn có thể nhìn thấy trong video, thằng bé say sưa khi bản nhạc được bật lên và gật gù theo tiếng beat sau đó mới nhảy nhót cơ mặt", Holly tự hào khoe.
Theo The Sun, Michael chuyên đi biểu diễn khắp nước Anh và châu Âu. Ông bố trẻ trên thường chuyên chia sẻ video lên YouTube với bạn bè trong nghề. Ngay khi clip của Fred đăng trên mạng, cậu bé đã "lôi kéo" được một lượng lớn người hâm mộ. Các fan còn thể hiện sự "cuồng nhiệt" của mình bằng việc yêu cầu Michael đăng thêm các video của "DJ 2 tuổi" ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét