Thứ Bảy, 29 tháng 1, 2011

Má mì 9X và dây mại dâm 200 USD

Trong tay Mùi luôn có tới 10 cô trẻ đẹp, chân dài được tuyển chọn từ các tỉnh thành về Hà Nội bán dâm. Ngoài mức giá 200 USD cho một lần vui vẻ, nhân viên của Mùi còn thêm màn múa sexy giá 100 USD/45 phút.

Sáng nay ngày 27/1, công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết đã khởi tố và bắt tạm giam Phạm Thị Mùi (20 tuổi, ở quận Đống Đa) về hành vi môi giới mại dâm.
Trước đó, cảnh sát ập vào một khách sạn trên phố Bạch Mai, bắt quả tang hai đôi nam nữ mua bán dâm. Trong hai gái bán dâm, một cô mới 16 tuổi. Họ khai nhận là nhân viên của Phạm Thị Mùi. Ngay sau đó, Mùi bị bắt giữ.
Mùi tại cơ quan điều tra.
Mùi tại cơ quan điều tra.
Má mì này khai nhận, đã điều hành đường dây mại dâm cao cấp từ khoảng 2 tháng nay. Trong tay Mùi luôn có 10 cô gái xinh xắn với chiều cao lý tưởng, được tuyển từ các tỉnh thành phía Bắc. Những cô gái này thường xuyên có mặt ở các sàn nhảy, quán bar nổi tiếng ở thủ đô. Trong số nhân viên của Mùi, có cô mới 16 tuổi nhưng khi đi tiếp khách đều khai tăng tuổi.
Mỗi lần khách có nhu cầu mua dâm, đều liên hệ qua Mùi. Má mì này thu tiền 200 USD cho một lần "tàu nhanh" và trả cho nhân viên 2,5-3 triệu đồng. Gái gọi trong đường dây của Mùi không chỉ bán dâm mà còn múa thoát y với giá 100 USD cho 45 phút. "Ngoài ra họ còn bán dâm theo tour, tính giờ...", một điều tra viên cho biết.
Cũng theo điều tra viên này, khách mua dâm chủ yếu là đại gia. Khi cần, Mùi cũng đứng ra bán dâm. Trong gần 3 tháng theo dõi, đường dây mại dâm này đã bị phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét