Thứ Tư, 26 tháng 1, 2011

9x qua đêm ngay lần đầu quen biết

Sau chuyến đi chơi đó về, tôi không nói gì, chị dâu tôi lắc đầu về cô gái ấy, còn tôi cảm thấy thất vọng vì con gái thời nay.







“Cô ấy mới yêu bạn trai có vài tháng đã đi biển với cơ quan người yêu 4 ngày liền. Đi về phải nạo thai vì trong mấy tối đó, nó và người yêu cùng phòng. Tuy có giường đôi song không kìm chế nổi nên dẫn đến việc đó. Nó bảo rằng, đến nơi chẳng mấy khi trai gái ở riêng đâu, đôi nào cũng muốn cùng phòng hết.”






Đọc đoạn này trong bài “Có nên đi chơi xa với bạn trai khi yêu chưa lâu?” của bạn Dương, tôi nhớ đến chuyến đi nghỉ mát của nhà tôi. Chẳng là anh trai tôi có một công ty nhỏ, nhân viên không nhiều lắm. Đợt hè vừa rồi, anh tôi tổ chức cho cả nhà tôi đi và có cậu nhân viên thân cận của anh cũng dẫn người yêu đi.
Chuyến đi chỉ có tôi và , anh trai, chị dâu, cháu tôi và đôi trai gái kia. Cậu con trai mới 25 tuổi còn người yêu sinh năm 90. Nói thực, là con trai, tôi thừa hiểu và thông cảm rằng yêu nhau thì tránh sao nổi “chuyện ấy” nhất là yêu lâu. Cậu này yêu cô bé kia cũng được khoảng hai năm và “chuyện ấy” thường xuyên nên khi cậu ấy dẫn cô bé đi, tôi chẳng ngạc nhiên lắm.
Có điều, đến đó cách biểu hiện của họ làm tôi và mọi người trong gia đình không khỏi ái ngại, nhất là cô gái người yêu cậu đó. Lúc đầu chị dâu tôi bảo thuê ba phòng, vợ chồng anh chị một, tôi, cậu ấy và cháu tôi một, còn và cô gái người yêu cậu kia một nhưng cuối cùng thuê được có hai phòng vì đúng đợt đông khách. Khi bảo phụ nữ một phòng, nam giới một phòng thì cô bạn cậu kia bảo anh chị tôi và tôi cứ ở một phòng còn cô ấy, người yêu, tôi, cháu và tôi một phòng rất tự nhiên.






Rồi khi vào phòng, phòng lại không có vách ng. Thế mà cô ấy và cậu con trai kia cứ quấn lấy nhau, ôm ấp, hú hí nhau rất tự nhiên dường như quên luôn sự có mặt của tôi và cháu tôi (cũng tương đối lớn) ở đó. Chưa kể, lúc đi tắm, cô ấy còn bảo người yêu cầm quần áo, xà phòng vào tận nhà tắm cho mình.
Tối hôm sau, chúng tôi xem bóng đá ở một phòng, tôi thấy ầm quá nên sang bên phòng có cô ấy để ngủ. Một lúc cậu con trai kia về, lại tiếp tục những hành động hôm trước khiến tôi ngượng phải bỏ ra ngoài đi dạo.






Sau chuyến đi chơi đó về, tôi không nói gì, chị dâu tôi lắc đầu về cô gái ấy, còn tôi cảm thấy thất vọng vì con gái thời nay. tôi bảo rằng “không ngờ con gái bây giờ dễ dãi và vô duyên đến vậy”. Riêng chuyện đi chơi với người yêu qua đêm đã khó chấp nhận chứ đừng nói đến chuyện ngủ chung giường và có nhiều hành động “khó xem” đến như thế. tôi cũng nói luôn, những cô gái như thế, không bao giờ tôi chấp nhận để làm con dâu.
Xem ra một cô gái đi chơi với người yêu qua đêm vốn chẳng được nhìn nhận tốt đẹp rồi, lại có cử chỉ biểu hiện như trường hợp tôi kể thì đáng chán và đáng phải xem xét về tư cách đạo đức rồi.
Người lớn và người ngoài khó tính, đánh giá con gái như v
Copy Từ: http:///www.hay88.com/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét