Thứ Bảy, 29 tháng 1, 2011

Bỏ vợ ở nhà, du hí cùng búp bê

Một người đàn ông đã chi 25.000 USD chi phí du lịch, sắm sửa quần áo, thậm chí là đồ lót cho "cô bồ" là một con p bê trong khi bỏ mặc bà vợ và 2 con ở nhà





http://www.xemtiep.com
tin sock cập nhat lien tục , Clip Sock tổng hợp girl show 18+ Phim sex Online Sex viet



Nhà làm phim Dave Hockey ở Nova Scotia (Canada) mang theo cô p bê Bianca trong chuyến đi nghỉ khắp nước Mỹ và Anh. Nhưng người đàn ông 57 tuổi này khẳng định bà vợ, một bác sỹ nghỉ hưu, không thấy phiền lòng vì điều đó. “Cô ấy biết tôi sẽ không bỏ đi với một miếng silicon có hình dạng như một phụ nữ”, Hockey phân trần.





Dave Hockey đã chi hàng ngàn USD tiền đi du lịch, quần áo cho cô p
bê trong khi để mặc vợ ở nhà.


Con p bê có trọng lượng 40kg này được di chuyển trên xe l và là một trong 14 con p bê của ông Hockey. Trong chuyến du lịch, người đàn ông đã chi hơn 2.000 USD để sắm sửa đồ lót và thậm chí đưa Bianca đi nhảy dù. Hockey thích thú cho hay: “Người hướng dẫn nhảy cùng với cô ấy cảm thấy đó là một điều thú vị vì không phải nghe tiếng hét vào tai như những người khác”.





Cô p bê Bianca còn được "bạn trai' cho nhảy dù.

Hockey đang thực hiện một bộ phim tài liệu về những người chủ p bê nhưng khẳng định rằng bộ sưu tập của mình chỉ là một sở thích. Ông cho hay: “Những người khác có thể xem p bê như con người. Nhưng đối với tôi, đó chỉ là p bê”.



Copy Từ: http://www.xemtiep.com/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét