Thứ Bảy, 29 tháng 1, 2011

Yêu lần đầu như "chuyên gia giường chiếu"

Nhiều nam giới khi 'yêu' lần đầu thưòng lo lắng sợ rằng mình không mang lại hạnh phúc cho người tình. Phải làm thế nào đây? 

Cũng giống như phụ nữ khi lần đầu làm 'chuyện ấy' thường khá lo lắng và băn khoăn vì không biết phải 'xoay sở' ra sao, nam giới cũng có vô số những thắc mắc khi làm 'chuyện ấy' với bạn gái. Họ sợ rằng sẽ bị bạn gái cười chê rằng mình ngố tàu trên giường hoặc không phải là một chuyên gia giường chiếu. Thậm chí nhiều anh chàng còn lo lắng rằng mình sẽ gặp phải một số rắc rối trên giường khiến 'cuộc vui' không trọn vẹn.
Nắm bắt được những suy nghĩ đó của bạn, chúng tôi đã đưa ra một số lời gợi ý sau giúp bạn hoàn toàn thoải mái và tự tin trong lần đầu, giống như một 'chuyên gia lão luyện' trong tình trường.
1. Tạo sự lãng mạn khi bắt đầu
Không nhất thiết phải là một phòng ngủ như khách sạn năm sao với nến, nhạc, hoa và không gian lãng mạn, chỉ cần một phòng ngủ bình thường bạn cũng có thể khiến nàng ngây ngất. Cái quan trọng là bạn biết bắt đầu bằng những lời nói và hành động lãng mạn, giả dụ như: ôm chầm lấy nàng khi bắt đầu, hôn nàng thật bất ngờ cùng những ánh mắt nhìn như thiêu đốt và những lời ngọt ngào có cánh, cô ấy sẽ mềm lòng và muốn lên giường với bạn ngay lập tức.
'Yêu' lần đầu như 'chuyên gia giường chiếu', Bí mật Adam, Tình yêu -  Giới tính, yeu lan dau, sex, lam tinh, an ai, bi mat adam, tinh yeu gioi tinh, bi quyet yeu, lam chuyen vo chong
Bắt đầu với sự lãng mạn nhẹ nhàng (Ảnh minh hoạ)
2. Tự tin vào bản thân, tự trau dồi 'kiến thức'
Dù bạn chưa từng làm chuyện đó bao giờ, hay bạn đã 'yêu' cô người yêu cũ khá lâu và giờ không còn nhớ những pha ân ái lãng mạn như thế nào nữa thì cũng hãy tự tin vào bản thân mình. Cách tốt nhất là hãy nghiên cứu sách báo và một số bộ phim dạy cách làm 'chuyện ấy', khi đó bạn sẽ biết cách làm cho nàng sung sướng và hạnh phúc. Đừng bao giờ tỏ ra rằng mình không giỏi hay kém cỏi, điều ấy chỉ khiến bạn lúng túng và vụng về hơn.
3. Hôn sâu
Cách tốt nhất để đưa nàng vào cuộc vui là hãy hôn nàng thật sâu và nồng nàn. Khi cô ấy đang đứng trước gương, hôn nàng từ phía sau, khi cô ấy nằm trên giường, hôn vào má, tai - những nơi kích thích phụ nữ nhiều nhất. Rồi sau đó là một nụ hôn thật sâu và nồng cháy vào môi nàng và toả xuống cổ, ngực, khắp người. Chắc chắn đó sẽ là một màn dạo đầu nồng cháy và đê mê nhất mà không người phụ nữ nào cưỡng lại nổi.
4.Sử dụng sức mạnh của lời nói
Đừng vào cuộc mà không nói năng gì, hãy khiến nàng ngất ngây bằng những lời khen tặng có cánh như: Em có làn da thật tuyệt, em thật xinh đẹp và quyến rũ, anh phát điên lên vì em... Và sau đó, khi cô ấy đã ngất ngây vì bạn, hãy nhớ đừng im lặng mà tiếp tục hỏi nàng: Em có thích như vậy hay không, em muốn nữa không, anh có làm em hạnh phúc không? Chắc chắn, cô ấy sẽ thấy bạn thật giỏi và thông minh trong 'chuyện đó'.
'Yêu' lần đầu như 'chuyên gia giường chiếu', Bí mật Adam, Tình yêu -  Giới tính, yeu lan dau, sex, lam tinh, an ai, bi mat adam, tinh yeu gioi tinh, bi quyet yeu, lam chuyen vo chong
Cùng nàng trao đổi những chuyện thú vị trên giường (Ảnh minh hoạ)
5. Giữ nhịp điệu vừa phải
Khi 'yêu', tốt nhất là hãy giữ tốc độ vừa phải: đừng quá nhanh và cũng đừng quá chậm.  Nếu bạn làm chậm quá, cô ấy sẽ cảm thấy cuộc yêu hơi tẻ nhật, nhưng nếu như bạn di chuyển thật quá nhanh, cô ấy sẽ không chịu được và thấy rằng bạn giống như 'hung thần'. Cách tốt nhất, hãy làm với nhịp điệu vừa phải, thỉnh thoảng tăng tốc một chút cho thú vị và tạo cảm giác mới lạ.
6. Không tập trung vào một chỗ 'duy nhất'
Khi 'yêu', một lỗi mà các nam giới hay mắc phải là thường chỉ tập trung vào một chỗ như đầu ngực của nàng hoặc môi mà quên đi những bộ phận thú vị khác. Điều này khiến cho chuyện 'yêu' diễn ra không đều. Nên nhớ, trên người nàng có khá nhiều chỗ nhạy cảm như sườn, cổ, lưng, đùi... Nếu như bạn biết đặt nụ hôn lên đó thì cô ấy sẽ vô cùng ngây ngất và ngưỡng mộ bạn là một người đàn ông làm tình tuyệt vời.
7. Sử dụng bao cao su
Khi 'yêu' lần đầu, nếu như muốn tránh thai thì hãy dùng bao cao su. Bạn đừng nghĩ rằng mình sẽ có khả năng xuất tinh ra ngoài. Điều này chỉ dành cho những người có kinh nghiệm lâu năm và lão luyện trong tình trường. Còn bạn, mới bắt đầu làm 'chuyện ấy' và chưa từng thử xuất tinh ra ngoài thì sẽ rất dễ gặp tai nạn và làm bạn tình có thai ngay trong lần đầu. Vì thế, cách tốt nhất là hãy sử dụng bao cao su để an toàn cho bạn và bạn tình trong lần đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét