Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011

Hot girl 9x Min(Miss A) bị lộ ảnh nóng

Giới truyền thông Hàn Quốc và Trung Quốc đồng loạt đăng tải những hình ảnh khá mát mẻ của thành viên 9X của Miss A.



Ngày 17/1 vừa rồi, trên rất nhiều diễn đàn và trang tin Hàn Quốc, Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh thành viên Min của Miss A mặc đồ bikini “tự sướng” trước camera. Những hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt khi một số trang tin khẳng định, bức ảnh này được chụp khi cô ca sỹ sinh năm 1991 mới vừa 17 tuổi. 



Hình ảnh đăng tải trên trang IFensi của Trung Quốc.
Đại diện của Min cho biết cô mặc chiếc váy trong suốt bên ngoài nên khó nhận ra
Trong bức ảnh được công bố, Min chỉ mặc đồ lót và vẫn vô tư tạo dáng. Đại diện của Min cho biết, thực tế, không phải cô ấy chỉ mặc đồ lót mà còn mặc cả bộ váy nữa nhưng vì là váy màu da nên không ai nhìn ra và tưởng rằng cô ấy không mặc gì(?!).

Những hình ảnh thiếu vải của cô ca sỹ 9X
Bức ảnh này được cho là đã thực hiện vào năm 2008, khi đó Min mới 17 tuổi tại nhà riêng ở Mỹ. Đại diện của Min cũng bất ngờ vì bức ảnh riêng tư lại bị rò rỉ tràn lan trên mạng. Cư dân mạng thì cho rằng, dù ở góc độ nào, Min của Miss A vẫn khó được chấp nhận vì cử chỉ “khêu gợi” trước ống kính khi chưa đủ tuổi thành niên.

Gợi cảm và trong sáng: Đâu mới là Min?
Cư dân mạng có nick Hanah nói trên trang Pop: “Haha, tại sao cô ấy không công khai bộ váy trong suốt đó ra. Tại sao phải che giấu? Và nếu thực sự có chiếc váy như vậy thì đó quả là chiếc váy xấu nhất mà tôi từng thấy”. Các cư dân mạng khác nói: “Váy trong suốt nhưng lại chọn đồ underwear nổi màu? Nói dối, cô ấy chẳng mặc gì cả ngoài đồ lót”, “Cô ấy có một thân hình hoàn toàn không gợi cảm”.
Trước khi vụ ảnh ọt này nổ ra, Min của Miss A từng gặp không ít điều tiếng khi bị chỉ trích là “cô gái không ngoan”. Cô liên tục bị để ý khi diện đồ bơi trên sân khấu và thậm chí còn bị chê bai không tôn trọng khán giả khi vô tư vừa quay show truyền hình vừa cúi xuống nhắn tin hồn nhiên trước ống kính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét