Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011

Mang thai 9 tháng mà cả nhà không hề hay biết

Trong lúc đang vào nhà vệ sinh để tắm, L. đã sinh ra một bé trai kháu khỉnh. Câu chuyện chưa kết thúc khi con của L. không có giấy chứng sinh vì đã ra đời ở nhà vệ sinh.


http://www.xemtiep.com
tin sock cập nhat lien tục , Clip Sock tổng hợp girl show 18+ Phim sex Online Sex viet

Mang thai 9 tháng mà cả nhà không hề hay biết
Người thân trong nhà của em Vũ Thị Hoàng L. (19 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng khi cô sinh một bé trai kháu khỉnh trong nhà vệ sinh.
Theo bố mẹ của L. gần đây thấy L. có vẻ khác, ít ngồi trò chuyện cùng gia đình, ăn cơm xong cô thường hay trốn vào phòng riêng. Nghi ngờ có sự khác biệt nhưng trong nhà không ai nghĩ là L. sắp làm mẹ.
Cũng như bao ngày khác, mỗi khi đi học về L. lại chuẩn bị vào nhà vệ sinh tắm rửa. Hôm đó thấy cô vào nhà vệ sinh quá lâu và có tiếng kêu ở trong đó nên người nhà đã đẩy cửa vào. Một cảnh tượng hãi hùng, L. đang nằm dưới nền nhà vệ sinh lạnh cóng và lên cơn chuyển dạ. Đứa trẻ đang tự đẩy ra ở cửa mình của L. Quá hoảng hốt, bố của L. đã gọi 115 để đưa hai mẹ con cô đến bệnh viện. Trong khi đó mẹ của L. đã ngất xỉu, bàng hoàng trước cảnh sinh nở của con gái mình.
Đứa trẻ được đưa vào cấp cứu tại khoa Nhi của Bệnh viện Bạch Mai. Các bác sĩ tại đây đã tiến hành cắt rốn và tiêm thuốc chống nhiễm khuẩn cho bé. L. được chuyển vào một phòng sản để hỗ trợ về sản khoa.

Những đứa trẻ điều trị trong khoa đều có giấy chứng sinh để được hưởng BHYT
Mẹ L. không ngớt nước mắt khóc, bà và gia đình không hề hay biết con gái mang bầu. Khi hỏi L. thì cả nhà càng ngạc nhiên hơn khi L. cũng khẳng định em không biết.
Các bác sĩ không khỏi giật mình vì đứa trẻ sinh ra được 2,9 kg mà người mẹ lại không hề biết. Điều này rất khó xảy ra.
Mẹ của L. là một giáo viên, bố em làm cán bộ của một viện nghiên cứu. Họ không hề hay mình đã “lên chức” nên vô cùng hoảng hốt. Từ khi đưa cháu bé vào nhập viện chỉ có mẹ L. ra vào thăm nuôi, còn lại không ai vào thăm cháu bé. Mẹ của L. luôn miệng khóc than nhờ bác sĩ giấu chuyện đứa trẻ vì con của họ còn trẻ, còn phải lập gia đình.
Chuyện cái giấy chứng sinh
Khi vào viện đứa trẻ được các bác sĩ chăm sóc rất nhiệt tình nhưng khổ nỗi cháu bé không được cấp giấy chứng sinh để được hưởng chế độ bảo hiểm y tế dành cho trẻ dưới 6 tuổi.
Câu chuyện gia đình cháu bé đi xin giấy chứng sinh cho cháu hết sức gian nan. Khi nghe các bác sĩ tư vấn cháu bé phải điều trị tự nguyện vì chưa có giấy chứng sinh. Bà ngoại của cháu nước mắt ngắn dài long đong đi xin nhưng không ở đâu cấp vì thực tế cháu bé không sinh ở đó.
Lên trung tâm y tế của quận bị từ chối, khoa Sản của Bệnh viện Bạch Mai lại càng không được vì người mẹ đã sinh ra cháu ở trong nhà vệ sinh gia đình và người mẹ đó chưa hề xuất hiện. Mặt khác, gia đình cháu bé lại ngại không dám ra phường xin xác nhận vì sợ ảnh hưởng đến tương lai của con gái.
Một vị bác sĩ trong khoa Nhi của Bệnh viện Bạch Mai cho biết cháu bé hoàn toàn khỏe mạnh. Cháu bé đang nằm điều trị để theo dõi sức khỏe. Người nhà của cháu đã xin gửi cháu trong khoa chăm sóc. Được biết gia đình cháu bé có nguyện vọng cho cháu đi làm con nuôi.
Theo Bee

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét