Thứ Hai, 31 tháng 1, 2011

Hết sex với xác chết đến hiếp dâm trẻ em

Một trong ba thanh niên đã bị kết tội đào trộm xác một phụ nữ trong nghĩa trang Cassville ở thành phố Madison, bang Wisconsin, Mỹ vào năm 2006 để quan hệ tình dục vừa bị buộc tội trong 2 vụ tấn công tình dục trẻ em dưới 16 tuổi.

Cảnh sát trưởng của quận Dane cho biết lần thứ nhất Dustin Radke, 24 tuổi “vui vẻ” với một cô gái ở ghế hành khách phía trước của một chiếc xe đậu trên một con phố nhỏ ở đường Nesheim vào ngày 26 tháng 9. Còn lần thứ hai nạn nhân bị Radke ép quan hệ trong một chiếc chiếc xe thuộc sỡ hữu của một người bạn của Radke. Cô gái khai với cảnh sát rằng Radke biết cô mới chỉ 14 tuổi trong khi bạn của Radke, đồng phạm trong vụ hiếp dâm khẳng định cô đã 18 hay 19 nhưng “trông như 15 tuổi”.



Nhà chức trách bắt đầu mở cuộc điều tra sau khi mẹ của cô bé làm đơn khiếu nại, nói Radke đã hiếp dâm con gái mình trong khi đáng lẽ ra phải bị quản chế sau khi bị kết án về tội hiếp dâm xác chết nghĩa trang Cassville.

Vì con “yêu râu xanh” thực hiện đến 3 cuộc tấn công tình dục trong vòng 5 năm, hình phạt chắc chắn sẽ được tăng nặng. Nếu bị kết án lần nữa, Radke có thể chịu hình phạt tối đa lên đến 40 năm tù giam, phạt tiền lên đến 100.000 USD hoặc cả hai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét