Thứ Bảy, 29 tháng 1, 2011

Sinh viên dành tiền học bổng để mua sex

Ngày càng nhiều những người trẻ tuổi sử dụng tiền để mua sex như một cách để thư giãn. Điều này rất đáng báo động.
Việc một sinh viên Malaysia dành ra 34 đô la Sing (khoảng hơn 500,000 NVD) cho các hoạt động giải trí không còn là điều lạ, nhưng gần đây, giới trẻ Malaysia lại có một thú vui mới: để dành tiền của mình cho những hoạt động mua bán tình dục.

Adam, cậu sinh viên năm 3, cứ một tháng 1 lần lại tìm đến những dịch vụ sex để “tìm thú vui”.

“Tôi chỉ có thể đến đây một tháng một lần vì tôi không có nhiều tiền. Nhưng khi có tiền học bổng, tôi sẽ đến thường xuyên hơn.”- cậu cho biết.

Adam thường đến những khách sạn rẻ tiền xung quanh Kular Lumpur. Khi rủng rỉnh hơn, cậu sẽ tới spa với nhiều dịch vụ hơn và chi khoảng 105 đô la Sing (khoảng gần 1 triệu 700k).

Adam thú nhận mình là một “khách hàng thường xuyên” và rất nhiều những người bạn khác của cậu cũng thế. Thậm chí có nhiều người đã tìm đến sex như một thú vui từ năm 16 tuổi. Adam cho biết bạn bè là người đã giới thiệu cậu đến các nhà chứa và với giá cả như vậy, cậu nghĩ như thế là ổn.


Rất nhiều nam sinh viên Malaysia tìm đến sex như một thú vui

Phần lớn những học sinh sinh viên còn đang ở trong độ tuổi vị thành niên tham gia vào ngành công nghiệp tình dục đều tìm đến những cô gái đứng đường vì họ có giá rẻ nhất. Các nhà chức trách gặp khó khăn trong việc phát hiện điều này vì các sinh viên thông thường không có nhiều tiền, và nếu họ có thực hiện hành vi mua sex thì họ cũng không để lộ mình là sinh viên.

Theo công bố năm 2010 của WHO và Bộ Y tế Malaysia, hiện tại trên toàn đất nước này có tới 50000 phụ nữ tham gia vào ngành công nghiệp tình dục, và có tới 845000 nam giới đã từng liên quan đến hành vi mua bán sex.

Những sinh viên như Adam cho rằng việc mình mua sex là hoàn toàn vô hại: “Tôi tìm đến họ chỉ vì niềm vui. Tôi chẳng làm hại ai, và không có ai làm phiền tôi cả.”

Điều mà cậu lo lắng là có thể bị bắt trong các cuộc đột kích của cảnh sát. Bị đi tù là một chuyện, điều đáng lo hơn là sẽ bị trường đại học đuổi học. Mối lo thứ 2 là về các bệnh truyền nhiễm mà điển hình là HIV/AIDS.

Số ca lây nhiễm HIV/AIDS qua đường tình dục ở Malaysia đã tăng từ 19% năm 2009 đến 32% năm 2010.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét