Thứ Hai, 17 tháng 1, 2011

Tiết Khải Kỳ Fiona Sit bật khóc khi lộ ảnh nóng

Nữ ca sĩ Hong Kong Tiết Khải Kỳ (Fiona Sit) mới đây đã một phen tá hoả khi những tấm ảnh sinh hoạt tại nhà của cô do paparazi chụp trộm đã đầy trên mặt báo.
Điều đáng nói là, trong những tấm ảnh ấy Tiết Khải Kỳ chỉ mặc áo thun và quần lót đi trong nhà. Ngay cả mẹ cô cũng bị “vạ lây” khi trở thành diễn viên phụ bất đắc dĩ trong loạt ảnh đó.
FionaSit1 Tiết Khải Kỳ Fiona Sit bật khóc khi lộ ảnh nóng
Ảnh chụp trộm Tiết Khải Kỳ tại nhà riêng
FionaSit2 Tiết Khải Kỳ Fiona Sit bật khóc khi lộ ảnh nóng
Mẹ cô cũng bị vạ lây
news3 Tiết Khải Kỳ Fiona Sit bật khóc khi lộ ảnh nóngnews4 Tiết Khải Kỳ Fiona Sit bật khóc khi lộ ảnh nóng
Tiết Khải Kỳ Fiona Sit bật khóc khi lộ ảnh nóng – caovang.com
Theo Minh Báo, căn nhà của Tiết Khải Kỳ tại khu Cửu Long Đường (Hong Kong) đã bị nhiều tay săn ảnh rình rập từ nhiều ngày qua, khi tin đồn cô chia tay với Phòng Tổ Danh đang râm ran khắp nơi.
Tiết Khải Kỳ cho biết: “Thoạt đầu khi biết tin tôi đã mất bình tĩnh và khóc rất nhiều, nhưng hiện giờ chỉ còn cảm giác tức giận. Phải chăng tôi nên kéo rèm cửa 24/24? Tôi có cảm giác như đang bị cầm tù vậy! Chụp tôi đã là không đúng rồi, đằng này còn chụp cả mẹ tôi. Mẹ tôi đâu phải là nghệ sĩ, lại là người lớn, ít ra cũng phải tôn trọng một chút chứ! Mẹ không khóc, vì mẹ không muốn làm tôi thêm mất bình tĩnh, chỉ an ủi tôi. Việc này làm cha mẹ tôi rất xấu hổ.”
FionaSit3 Tiết Khải Kỳ Fiona Sit bật khóc khi lộ ảnh nóng
Tiết Khải Kỳ khóc nức nở (Ảnh: Minh Báo)
Công ty quản lý của cô, Warner Music, cho biết sẽ kiện những paparazi đã chụp trộm Tiết Khải Kỳ. Tiết Khải Kỳ cũng nói thêm: “Hành vi chụp trộm như thế là không tôn trọng phụ nữ, Hong Kong có điều luật bảo vệ phụ nữ mà! Những ngày qua khi đi trên đường tôi không hề có cảm giác an toàn, công ty phải cử người đi cùng tôi từ nhà đến lớp luyện thanh.”
Nữ ca sĩ cùng công ty Warner Music với cô là Trịnh Tú Văn cũng tỏ thái độ ủng hộ hết mình: “Cô ấy không làm gì sai, không cần phải buồn. Tôi biết, là phụ nữ mà, xấu hổ lắm. Tôi ủng hộ cô ấy! ”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét