Thứ Sáu, 21 tháng 1, 2011

Sex game và những hậu quả khôn lường và vô cùng đáng sợ

Tiếp xúc với các game có xu hướng gợi dục, kích dục quá nhiều, một số học sinh – sinh viên khi nhập viện đã có những biểu hiện lệch lạc về sinh lý, trong đó, có không ít những bệnh nhân là học sinh nữ. Đó là một bi kịch gia đình mà bác sĩ Nguyễn Văn Dũng không bao giờ muốn nhớ lại vì những tình tiết “rùng rợn” và” khiếp đảm” của nó.

Sex, game
 Vào một ngày khi nhà nhà đang náo nức chuẩn bị đón một cái Tết sum vầy, thì khoa điều trị Nghiện chất đón hai bệnh nhân nghiệngame là hai anh em do người giúp việc đưa vào. Khóc mếu khóc máo, người giúp việc cũng là bác ruột của hai anh em van nài các bác sĩ cứu chữa cho hai cháu, trong lúc đợi bố mẹ của các em, là Tổng giám đốc và Chủ tịch Hội đồng quản trị hai công ty lớn về bất động sản và siêu thị đang trên đường từ Quảng Ninh trở về Hà Nội.
Sex, game
"Phần thưởng cho những đại gia... trong các trò game sex"
Sau khi khám toàn thể cho người anh trai, các bác sĩ phát hiện những cơn sốt cao, co giật của cậu sinh viên 20 tuổi này là do… bộ phận sinh dục bị viêm nhiễm nặng. Một biểu hiện kỳ lạ nữa là cô em gái đang ở giữa tuổi dậy thì nằng nặc khóc lóc không chịu rời xa anh trai, mặc dù hai anh em bị tách ra nằm ở hai tầng khác nhau.

Đến nửa đêm, người nhà phải hô hoán gọi bác sĩ khi thấy cô em gái vật vã gào khóc, đập giường đập chiếu, nửa mê nửa tỉnh đòi được chuyển xuống ngủ cùng người anh ruột. Khi yêu cầu được đáp ứng, bệnh nhân mới trở lại trạng thái bình thường, thậm chí là vô cùng hưng phấn và mãn nguyện. Hành vi và cử chỉ bất bình thường này đã được ghi ngay vào sổ và chính nó là đường dẫn phát hiện ra một sự thật làm bàng hoàng các bác sĩ điều trị.

Thì ra, trong suốt một thời gian dài, khi bố mẹ đang rong ruổi đi đi, về về trên khắp các cung đường Quảng Ninh – Hà Nội để làm giàu, thì trong ngôi biệt thự lộng lẫy nằm giữa trung tâm HN, hai anh em đã “trần truồng” chơigame từ những máy tính và những chiếc điện thoại “siêu đắt” được trang bị cho việc học hành.

Cô em gái, trong lúc chơi có thói quen phải gối đầu lên bụng anh và hôn… lên bộ phận sinh dục của người anh thì mới có cảm giác dễ chịu.

Sex, game

“Đó là một hành vi loạn dục vô cùng rùng rợn” - Bác sĩ Nguyễn Văn Dũng tái mặt nhận xét.

Hậu quả là bộ phận sinh dục của người anh đã bị viêm nhiễm nặng dẫn đến những cơn sốt và co giật. Đã vậy, người nhà còn tìm thấy trong phòng ngủ của hai anh em được thông nhau có rất nhiều dụng cụ, đồ chơi sex được cất trong tủ và giấu dưới gậm giường. Ổ cứng của máy tính thì đầy ứ những phần mềm của các trò sexgame kinh hoàng nhất.

Sex, game
Bố mẹ của hai bệnh nhân đã không thể đứng vững khi nghe bác sĩ thông báo về tình trạng của hai đứa con. Họ không ngờ rằng, những chiếc máy tính hiện đại nhất, những chiếc điện thoại đắt tiền nhất được mua bằng những đồng tiền mồ hôi, xương máu của họ lại dẫn hai đưa con đến bi kịch “rùng rợn” này.

Sinh viên N.V.T, con một quan chức cấp cao của tỉnh X, được gia đình đưa vào Viện tâm thần Bạch Mai trong tình trạng suy nhược cơ thể trầm trọng vì chơigame liên tục suốt bốn tuần lễ. T thuê một nhà nghỉ trên đường Định Công và “cày” game trong một căn phòng luôn luôn được đóng kín… chỉ dành cho những khách chơi đặc biệt. Để tăng cường sinh lực và chống lại những cơn buồn ngủ, cácgame thủ được chủ nhà bán cho những chai nước tăng lực pha lẫn một loại thuốc bột chứa chất methamphetamine. - Một loại ma túy dc ưa chuộng ở Mĩ
Sex, game

Một bệnh nhân điều trị "loạn game" và "loạn sex" tại Viện Tâm thần Bạch Mai T chỉ cần ngồi co chân trước màn hình máy tính, di chuột, hút thuốc lá và chửi bậy… còn mọi dịch vụ ăn uống, sinh hoạt sẽ được chủ nhà trang bị tận răng với một cái giá cắt cổ. Sau gần 1 tháng không ngủ, T nhập viện với một thân hình hốc hác chỉ còn da bọc xương và luôn vặn vẹo, giãy giụa khi có người khác động đến mình, thậm chí còn hung tợn tấn công cả bác sĩ.
Điều đáng nói, bên cạnh nghiện game, T còn mắc cả bệnh lý nghiện “sex” do tiếp xúc quá nhiều với những game có tính kích dục, gợi dục. Mỗi khi nhìn thấy phụ nữ, cậu đều bị kích động và không thể kiểm soát được ham muốn thủ dâm ngay lúc đó, dù là trước mặt người khác.
Ngay tại phòng bệnh nơi T điều trị, T cũng thường xuyên thủ dâm trước mặt mọi người, mỗi ngày 5, 6 lần. Ở đây, các nữ y tá thường rất hạn chế tiếp xúc một mình với T, vì đã có lần, khi thấy có một nữ nhân viên dọn phòng đang đứng cạnh mình, T đã tấn công nữ nhân viên đó, tìm mọi cách sờ soạng thân thể cô để thỏa mãn dục tính của mình.
Ở một vài giờ tỉnh táo, T kể lại cho các bác sĩ điều trị của mình là … cậu rất thích chơi các game có quan hệ.. tình dục. Có lần, em biến thành một chàng công tử nhà giàu bảnh bao chuyên tìm kiếm những đồ vật như đôi giày, quần áo đẹp, mua xe hơi, nhà lầu để đủ điều kiện tham dự tiệc tùng và “cưa đổ” một cô gái đẹp.

Để tăng cường sinh lực và chống lại những cơn buồn ngủ, các game thủ được chủ nhà bán cho những chai nước tăng lực pha lẫn một loại thuốc bột chứa chất methamphetamine. Phần thưởng cho những đại gia khi bỏ nhiều thời gian hoặc nhiều tiền để mua các đồ khủng… sẽ là được xem các màn tiệc “sexshow” hoặc được “quan hệ” với người đẹp. Tất cả những quan hệ phòng the đó đều diễn ra nồng nhiệt và phong phú như một bộ phim sex thật sự.




Sex, game

Thậm chí, T còn chụp những “người tình ảo” trong các game sex thành những shot ảnh rất đẹp và đặt trong điện thoại dưới những cái tên mùi mẫn. Cứ mỗi lần không có điều kiện vào mạng, cậu lại lôi ảnh các “người tình ảo” ra ngắm và… thủ dâm.
Còn có những bệnh nhân bao phen gây náo loạn cả bệnh viện như một bệnh nhân tên Hán ở Hà Nam. Là một học sinh cấp 3 nghiện game và nghiện sex, cứ thấy phụ nữ ở đâu là cậu ta lao vào tấn công tình dục.
Có lần, bác sĩ trưởng khoa được một phen hoảng hôn khi nghe thấy tiếng la thất thanh của mấy bà phụ nữ vọng ra từ nhà vệ sinh. Hóa ra, nhằm vào lúc cuối giờ chiều khi các bà các chị đi tắm giật, Hán đã lao vào nhà vệ sinh và trêu các bà, các chị bằng những pha kích dục… đầy nhạy cảm.


Sex, game
* Sơn Khê

Bác sĩ Nguyễn Văn Dũng - Trưởng phòng Điều trị Tâm thần Nam và Nghiện chất - Viện Tâm thần - BV Bạch Mai:
“Hầu hết các em học sinh – sinh viên bị chứng loạn thần do vì game online đều xuất thân từ những gia đình khá giả, bố mẹ có học thức và vị trí cao trong xã hội. Trong đó có nhiều trường hợp đến từ ngoại tỉnh, trước kia học hành rất chăm chỉ và ngoan ngoãn, nhưng từ khi đi học xa nhà đã lao đầu vào chơigame và nghiện game do không có ai quan tâm, kiểm soát. Bố mẹ chỉ biết mua máy tính, cho con tiền đóng học, và đến khi phải thuê người đi tìm con ở quán internet thì mới biết con bịgame online tàn phá!”

hậu quả khó lường của game online phải không các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét