Thứ Ba, 18 tháng 1, 2011

Giới trẻ rộ mốt đeo bao cao su cho “dế”

http://www.xemtiep.com hinh sex , Clip Sock, Phim sex, girl show, 18+ Phim sex Online, Sex vietHay88.Com - Phim Sex Hinh Sex Oline
Nhũng chiếc bao cao cu được đặt trong những túi nilon trong suốt với đủ loại màu sắc, hương vị sẽ được các bạn trẻ móc vào điện thoại làm điệu.
Tìm những móc điện thoại hình ngộ nghĩnh, dễ thương luôn là sở thích của rất nhiều bạn trẻ. Thế nhưng, gần đây, giới trẻ lại rộ lên trào lưu đeo bao cao su trên điện thoại.


Tìm hiểu về trào lưu này, một số bạn trẻ chia sẻ trên các diễn đàn tuổi teen cho hay, những chiếc bao cao su kiểu này đã được bày bán công khai ngay tại các cửa hàng điện thoại tại thành phố Nam Ninh (Trung Quốc). Mới đầu, nó được các bạn trẻ đi du lịch mua về làm quà. Sau đó, nó trở thành một thứ đồ trang trí cho điện thoại rất được yêu thích nên một số chủ hàng đã nhập về.
Nói về cách làm điệu cho điện thoại độc đáo của mình, giới trẻ cho rằng đó là “sự tươi mới”, “phong cách trẻ”, “thể hiện cá tính và đẳng cấp”… Còn các bạn trai thì tếu táo cho rằng, nó sẽ được sử dụng cho những khi khẩn cấp! Một cô bạn chia sẻ chân thành: “Thế hệ 8X của chúng tôi khi nhắc về 3 từ bao cao su còn là cả một sự ngại ngùng e thẹn. Thế nhưng với các em 9X hiện nay, họ nhắc đến bao cao su một cách hồn nhiên, nhìn nhận nó bạo dạn và không hề e ngại
Tuy nhiên, điều đáng nói là những chiếc bao cao su đủ màu sắc sặc sỡ này đều không ghi tên nhà sản xuất, hạn sử dụng hay bất cứ thông tin gì cho người tiêu dùng. Bởi vậy, việc đeo bao cao su trên dế yêu của các bạn trẻ để làm một thứ đồ chơi, trang trí thì được. Tuyệt đối không nên sử dụng chúng trong khi quan hệ. Vì không có gì đảm bảo chất lượng ở những chiếc bao cao su này.
Theo vietnamnet.vn
Copy Từ: http://www.xemtiep.com/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét