Thứ Bảy, 15 tháng 1, 2011

Cave - Hotgirl Lee Balan bị antifan tung ảnh thác loạn trong bar

Gần đây, hotgirl 9x Lee Balan bị cư dân mạng dập tơi bời không chỉ vì cái phim Moja Krew giống như phim cấp 3, mà còn vì lối sống không mấy trong sáng của cô diễn viên xinh đẹp này. Bức xúc đến nỗi họ còn lập hẳn một trang facebook "We hate Lee Balan" để tẩy chay những hành động, những hình ảnh quá quắt của Lee.

>>Xem phim MojaKrew

%name


Trước những scandal kiểu này, ngày 19/12/2010, Lee đã phát biểu những câu khiến trang We hate LeeBalan nóng hẳn lên. Với câu hỏi với những hình ảnh nhạy cảm trên Blog, Lee đã có rất nhiều anti fan khá đông, bạn nghĩ sao về điều này, Lee đã hồn nhiên trả lời: Có thể họ nhìn vào bề nổi và bất chợt "ghen ăn tức ở" với Lee (ặc ặc).
Không những thế, cô bạn 9x này còn khá hồn nhiên khi bênh vực hết mình cho việc đi bar của mình: Có thể mọi người thấy việc đi bar không tốt nhưng với bản thân Lee - một người sống cùng nghệ thuật, đó là lúc Lee cũng muốn nói rằng, bar sàn không có gì xấu cả, có chăng đó là do hành động của mỗi người thôi, chẳng thể qua việc đi bar để đánh giá tư cách đạo đức của một con người. Ối, thế mà bạn sẽ phải ngất xỉu khi nhìn thấy cảnh đi bar sàn của cô ấy cho mà xem:
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name

%name
%name
%name
%name
%name

Cách đây vài ngày, Lee đã có một cuộc gọi đến người lập ra trang anti mình và cầu xin người này hãy xóa trang ấy với lý do quá mệt mỏi với những chuyện thế này, cam đoan rằng sẽ không lặp lại hành động "ngứa mắt" trên nữa vì sắp ra nước ngoài rồi... Bạn nghĩ sao về trường hợp của 9x này và Lee có nên được mọi người thông cảm?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét