Thứ Ba, 5 tháng 4, 2011

Hậu trường: Hoa hậu & Bảng điểm

Là những cô gái “sắc nước hương trời” của làng showbiz Việt nhưng ngoài nhan sắc trời cho thì họ luôn khiến người hâm mộ phải choáng váng bởi "thành tích" học tập tỉ lệ nghịch với độ dài đôi chân.
http://www.hay88.com hinh sex , Clip Sock, Phim sex, girl show, 18+ Phim sex Online, Sex vietHay88.Com - Phim Sex Hinh Sex Oline


Hoàng Thùy Linh

Bỗng nhiên nổi tiếng khi tham gia vào bộ phim Nhật kí Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng trở thành thần tượng của giới trẻ. Nhưng không lâu sau đó nữ diễn viên này bị phát tán clip sex với bạn trai đã khiến dư luận bàng hoàng và sốc.

Để thể hiện sự hối lỗi và sai lầm của tuổi trẻ, Hoàng Thùy Linh thường xuyên chia sẻ sẽ lấy việc học tập để vượt qua scandal. Có lẽ đó cũng chính là cách mà cô thủ khoa đạo diễn truyền hình khóa 26 Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh muốn xoa dịu nỗi buồn của cha mẹ.

Ngoài việc học, Thùy Linh cũng thường xuyên xuất hiện tại nhiều chương trình ca hát, chụp ảnh để chứng minh tuổi trẻ “dám làm, dám chịu”.

Tuy nhiên những nỗ lực của Linh chưa thể xoa dịu được dư luận thì bảng điểm học be bét của "hot girl" này lại một lần nữa làm những người hâm mộ cô thất vọng.

 Theo học được gần 3 năm mà số môn học Linh vẫn chưa trả nợ được đã lên hơn 10 môn. Kết quả học tập của Linh trong kỳ học thứ 5 là 3,4 – số điểm của học sinh loại yếu kém.

Hoa khôi ĐH Văn hóa Khánh Chi

Được biết đến với danh hiệu “Em gái Công Vinh”, Khánh Chi cũng thường xuyên được một số trang báo mạng dành cho tuổi teen săn đón và mời chụp hình.

  Cô nữ sinh trường Đại học Văn Hóa càng gây sự chú ý hơn khi từng trở thành người yêu của cầu thủ Mai Tiến Thành. Với năng khiếu văn nghệ, Khánh Chi cũng liên tục xuất hiện ở nhiều chương trình âm nhạc của trường và các cuộc thi sắc đẹp.

Gần đây nhất tại cuộc thi Hoa khôi Đại học Văn hóa mở rộng (Miss HUC Open), Khánh chi đã vượt qua nhiều thí sinh khác để đăng quang ngôi vị Hoa khôi. Tuy nhiên chỉ vài ngày sau cuộc thi khán giả đã ngỡ ngàng về thành tích học tập của Hoa khôi này.

Chỉ cần vào ngay trang chủ của website trường Đại học Văn Hóa Hà Nội có thể nhìn thấy bảng điểm be bét của Khánh Chi. Với tên thật là Lê Thị Chi, sinh ngày 6/9/1989, hiện đang là sinh viên năm thứ 3 lớp Quản lí Văn hóa nghệ thuật 9A. Khánh Chi là một trong những sinh viên có số điểm “bết” nhất khi phải học lại và thi lại tới 4 môn trong năm học trước.

Cụ thể là môn Lịch sử văn học Việt Nam, điểm thi lần 1 là 4, điểm thi lại là 6; môn Lịch sử tư tưởng phương Đông và Việt Nam, điểm thi lần 1 là 1, điểm thi lại là 2; môn Logic học đại cương, điểm thi lần 1 là 4, điểm thi lại là 6; môn Đại cương văn học thế giới điểm thi lần 1 là 3, điểm thi lại là 5.

Mặc dù tỏ ra khá bất ngờ khi thành tích học tập bị “khai quật” nhưng cô Hoa khôi này cũng chia sẻ rằng quãng thời gian đó cô tham gia quá nhiều hoạt động bên ngoài nên không có thời gian tập trung vào việc học. Thêm vào đó là việc phải thi nhiều môn khiến cô phải “bỏ qua” một vài môn nên mới đến mức có môn điểm thi lần 1 là 1, điểm thi lần 2 chỉ lên tới con số 2. Khánh Chi cũng khẳng định thời gian này cô đang tập trung vào việc học hơn là tham gia các hoạt động khác.

Hoa hậu Diễm Hương

Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn cùng vóc dáng chuẩn của một siêu mẫu, Diễm Hương nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả khi đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010.

Tuy nhiên niềm vui chưa trọn vẹn thì Hoa hậu này đã bị giới truyền thông lật tẩy thành tích học tập quá bết bát so với nhan sắc của cô

Nhìn vào bảng điểm được lan truyền trên mạng thì  Hoa hậu trượt tới 7 môn, 11 môn xếp hạng D và C. Số điểm trung bình cô tích lũy được chỉ ở khoảng 1.7, một con số không mấy khả quan và không "đẹp" cho cương vị của một Hoa hậu.

Giải thích về thành tích học tập của bản thân Hoa Hậu Diễm Hương từng cho biết:

“Em không có gì phải giấu giếm về kết quả học tập của mình. Nếu xem bảng điểm, mọi người sẽ nhận thấy, em có số điểm rất cao ở các học kỳ 1, nhưng lại bị điểm thấp hoặc rất thấp ở các học kỳ 2. Người khác nhìn vào em thường nghĩ, em là người rất khoẻ mạnh, nhưng thực sự em mắc chứng rối loạn tiêu hoá. Nếu khi nào em rơi vào tình trạng căng thẳng, hay áp lực, chứng bệnh này lại hành hạ em. Khoảng thời gian em bị bệnh (có giấy xác nhận của bác sĩ), em phải ở nhà chữa trị, nên có những môn em phải bỏ thi hoặc đạt điểm không cao. Em dự định, sẽ tiếp tục cố gắng học tốt và thi lại những môn mình chưa hoàn tất, để có kết quả cao hơn…”.

Lấy lý do sức khỏe không tốt để tìm sự đồng tình của khán giả nhưng dư luận chưa kịp lắng xuống thì Diễm Hương lại gây bức xúc khi tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất cô đã khi sai danh hiệu của mình bằng tiếng Anh.

Hoa hậu Thùy Dung

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2008, Thùy Dung đã khiến người hâm mộ cuộc thi bàng hoàng khi chưa thể tốt nghiệp cấp 3. Việc một Hoa hậu đại diện cho vẻ đẹp, trí tuệ của một đất nước chỉ học tại một trường tư thục dành cho những học sinh không thể đỗ được vào trường bán công mà vẫn không thể tốt nghiệp lại càng khiến dư luận bức xúc. Trong khi đó, cô hoa hậu này cũng đã đủ thời gian để khoe về một ngôi trường sắp theo học tận nước Mỹ xa xôi.


Trước sức ép của dư luận về học vấn, Hoa hậu Thùy Dung đã quay lại trường để học tập chờ ngày thi lại tốt nghiệp. Nhưng sự cố gắng sửa sai của Thùy Dung vẫn không thể thuyết phục được những cái nhìn thiếu thiện cảm khi môn văn tốt nghiệp cô chỉ đạt có 3 điểm.
Copy Từ: http://www.xemtiep.com/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét