Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011

Dân chơi Sài Thành "ngồi ngược phóng xe máy"


http://www.hay88.com hinh sex , Clip Sock, Phim sex, girl show, 18+ Phim sex Online, Sex vietHay88.Com - Phim Sex Hinh Sex Oline
Trong clip mang tên “Hiệp sĩ SBC và cảnh đua xe độc quyền tại Bình Dương", một thanh niên ngồi quay mặt về sau phóng xe máy trong sự cổ vũ của nhóm bạn. Các Hiệp sĩ SBC Bình Dương cho biết, họ đã bị mạo danh.


 Clip được tung lên mạng dài hơn 2,5 phút ghi lại cảnh nam thanh niên trổ tài biểu diễn trên chiếc xe tay ga Nouvo còn khá mới. Với tư thế ngồi ngược lại sau, đầu trần, mũ bảo hiểm để ở gác-ba-ga xe có biển số 61, anh ta vặn tay ga, phóng xe với tốc độ cao. Bám sát theo là những "chiến hữu" rộn ràng cổ vũ, thỉnh thoảng nhắc anh ta qua trái, phải, tránh các phương tiện cùng lưu thông.






Thỉnh thoảng, thanh niên này còn đá chân biểu diễn khi chạy xe ngược. Ảnh cắt từ clip Với những hình ảnh trên clip, nơi "biểu diễn" của nhóm thanh niên là khu vực Thành phố mới Bình Dương. Tiêu đề của đoạn video được ghi "Hiệp sĩ SBC và cảnh đua xe độc quyền tại Bình Dương" khiến các hiệp sĩ đất Gốm bất ngờ.
Copy Từ: http://www.xemtiep.com/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét