Thứ Ba, 12 tháng 4, 2011

Video sốc: sinh viên đâm mẹ ruột tại sân bay


Wang X 23 tuổi người đã từng du học tại Nhật Bản đã được 5 năm, khi đến sân bay Thượng Hải vào đêm 01/04 và đâm X bất ngờ đâm mẹ mình chín nhát liên tiếp, khiến người mẹ bất tỉnh tại chỗ.




Việc xảy ra như trên, Wang X nói rằng mẹ của không cho anh ta tiền, nên dẫn đến cãi nhau và anh ta mất tự chủ nên mới làm đều đó.




Điều đặc biệt khi sự việc xảy ra khi đứa con đâm mẹ của mình, đám đông xung quanh sân bay chỉ xem, chỉ có một người thanh niên ra tay cứu giúp.

Sau khi trường hợp một sinh viên người Trung Quốc nghiên cứu ở Nhật Bản đâm mẹ của mình đã được tiết lộ bởi các phương tiện truyền thông, nó tạo một luồng chỉ trích trong dư luận. Hôm qua, một cư dân mạng cung cấp các cho sân bay Thượng Hải một đoạn video quay của vụ việc. Theo video, sau khi đâm mẹ xong đứa con đã bỏ trốn, chỉ để Mẹ nằm trên mặt đất và một thanh niên trợ giúp.

Ngày hôm qua, cảnh sát Thượng Hải đxác nhận rằng thủ tục pháp lý để đánh giá tình trạng tâm lý của du học sinh tại Nhật Bản Wang X người đã đâm mẹ mình liên tục 9 lần đã chính thức bắt đầu.

XemVideo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét