Thứ Tư, 6 tháng 4, 2011

Bật mí video clip “nóng hổi” của Britney Spears

Till The World Ends được chọn là video clip thứ hai trong album Femme Fatale của Britney Spears, sau Hold It Against Me được trình làng cách đây không lâu. Video mang tới hình ảnh về một Britney tóc vàng xinh đẹp và tràn đầy sức sống.

Britney Sprears rất xinh đẹp và quyến rũ trong video clip Till The World Ends
Femme Fatale là album thứ bảy trong sự nghiệp ca hát của Britney Spears, và được thu âm suốt từ năm 2009 tới năm 2011 với sự tham gia của nhiều nhà sản xuất nổi tiếng như Max Martin và Dr. Luke.
Còn nhớ, Hold It Against Me của Britney đã rất thành công khi trình làng cách đây không lâu với thành tích đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc của 7 quốc gia khác nhau, trong đó có Mỹ, và Canada.
Do vậy, không có lý do gì mà khán giả hâm mộ có thể nghi ngờ về thành công của đĩa đơn thứ hai Till the World Ends. Video clip này là sản phẩm của đạo diễn lừng danh Ray Kay, và được dựng với ý tưởng về ngày tận thế.
Chia sẻ với người hâm mộ về quá trình thực hiện Till the World Ends, Britney cho biết, cô đã phải "cắn răng chịu đựng" thế nào khi nhảy không biết mệt mỏi cùng các vũ công trên đôi giày cao gót.
Mời các bạn thưởng thức video clip Till The World Ends:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét