Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2011

Clip nữ sinh bị đánh ghen, lột áo giữa đường

http://www.hay88.com hinh sex , Clip Sock, Phim sex, girl show, 18+ Phim sex Online, Sex vietHay88.Com - Phim Sex Hinh Sex Oline
Kinh khủng hơn, bạn gái này còn bị bắt quỳ gập người để... xin lỗi.


Những nhân vật xuất hiện trong clip này được cho là nữ sinh của trường THPT M, huyện Quốc Oai, Hà Nội. Clip được tung lên Youtube cách đây ít hôm.

Trong đoạn clip này cả nhóm nữ sinh dường dư đang "dạy bảo" và chỉnh đốn lại cô bạn được cho là cướp chồng của "thủ lĩnh" nhóm ngay giữa đường, vừa lăng mạ, chửi rủa. Và sau một hồi tiếng nặng tiếng nhẹ thì cả nhóm 3, 4 người lên gối giật cùi trỏ túi bụi vào người cô nữ sinh tội nghiệp kia.

Theo trên clip thì trong nhóm có ít nhất 4 đến 5 người cả nam lẫn nữ, người bị cô nữ sinh kia giật chồng cũng chính là đàn chị đứng đầu, trên tay đang lăm lăm cây kéo màu xanh chỉ trỏ hòng hù dọa và còn lớn tiếng dằn mặt nạn nhân.

Shock với clip nữ sinh bị đánh ghen và lột áo giữa đường
Sau đó 2, 3 nữ sinh khác hùa theo bắt cô nữ sinh kia phải xin lỗi. Nhưng chưa hả giận cả đám quyết định nhào vào đánh tiếp, người túm tóc người thì lột hẳn chiếc áo trên người cô nữ sinh kia quẳng sang một bên.

Shock với clip nữ sinh bị đánh ghen và lột áo giữa đường
Nói không hả giận thì cả nhóm nhào vào lên gối, giở trò lột đồ lăng mạ người khác giữa đường.

Nữ sinh này còn tiếp tục bị bắt phải quỳ gối xuống trong tình trạng bị lột trần để xin lỗi... đàn chị. Chỉ đến khi có người đi đường can thiệp, bạn ấy mới được giải thoát.

Shock với clip nữ sinh bị đánh ghen và lột áo giữa đường
Bạn ấy phải đứng giữa đường đông đúc trong tình trạng không mảnh vải che thân.
Shock với clip nữ sinh bị đánh ghen và lột áo giữa đường
Tình trạng bạo lực giữa các nữ sinh ngày càng nghiêm trọng, xúc phạm tới thể xác và cả nhân phẩm, danh dự của nạn nhân. Đến bao giờ, những vụ bạo lực dã man này mới chấm dứt?

Xem Video:



Copy Từ: http://www.xemtiep.com/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét