Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Những "phòng tổng thống" đắt nhất VN

http://www.hay88.com hinh sex , Clip Sock, Phim sex, girl show, 18+ Phim sex Online, Sex vietHay88.Com - Phim Sex Hinh Sex Oline

Có giá từ 15 đến 90 triệu đồng/đêm nhưng “phòng tổng thống” trong các khách sạn hạng sao vẫn luôn kín chỗ.

Không chỉ là điểm dừng chân của nguyên thủ quốc gia các nước mỗi khi công du đến Việt Nam, “phòng tổng thống” còn kích thích sự hiếu kỳ và là sự lựa chọn của không ít đại gia.

Phòng Tổng thống (Presidential suite) là tên gọi chung cho những phòng đắt nhất, cao cấp nhất trong những khách sạn sang trọng. Cái tên này bắt nguồn từ việc tổng thống Woodrow Wilson (1856-1924) của Mỹ luôn yêu cầu phải có một phòng riêng phục vụ những nhu cầu đặc biệt của ông ở khách sạn trong mỗi dịp công cán ra nước ngoài.
Tại Việt Nam, hầu hết các phòng Presidential suite của các khách sạn 4 đến 5 sao được thiết kế theo phong cách riêng, d

ành riêng cho các nguyên thủ quốc gia. Bởi vậy các suite này đòi hỏi những tiêu chuẩn rất khắt khe mà không phải khu nghỉ dưỡng, khách sạn nào cũng có thể đáp ứng được.

1. Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Để có 1 đêm nghỉ tại phòng tổng thống rộng 305m² ở khách sạn 5 sao này bạn sẽ phải chi trả khoảng 4.500USD/đêm (tương đương 90 triệu VND).




Ảnh: Vietnam+

Căn phòng được đặt ở tòa nhà chính tầng 4, phòng 401. Đây là vị trí đắc địa nhất của cả khách sạn này, vừa đảm bảo tính riêng tư, sự thoải mái, tầm quan sát tốt với 7 ban công hướng ra bên ngoài. Các loại kính đều có khả năng chống đạn, phần mái và thân công trình đều được bảo vệ bằng các chủng loại vật liệu đặc biệt.

2. Khách sạn Sofitel Metropol

Ở đây “phòng tổng thống” rộng đến 305m² với rất nhiều dịch vụ đặc biệt phục vụ riêng tại phòng. Căn phòng này có giá khoảng hơn 2000USD/đêm. Đây từng là điểm dừng chân của vợ chồng tài tử điện ảnh Mỹ Prad Pitt – Angelina Jolie, nhà văn Graham Greene, tác giả cuốn sách “Người Mỹ trầm lặng”.




Ảnh Vnexpress

3. Sofitel Legend Metropole Hotel

Imperial Suite là niềm tự hào của khách sạn cổ kính và giàu lịch sử Metropole Hà Nội, được tạo nên bởi sự sang trọng, đẳng cấp thực sự trong một không gian hiện đại không kém phần xa hoa.





Ảnh Vietnam+

Căn phòng có diện tích: 200m² (bao gồm phòng nối), nằm ở tầng 6 của Opera Wing với giá khoảng 3.000USD/đêm (tương đương 60 triệu VND

4. Caravelle hotel

Với diện tích khá rộng, khoảng 180m², phòng presidential suite của Caravelle hotel tọa lạc riêng ở tầng 9, bên cạnh Signature Lounge (lounge dành cho khách VIP).




Ảnh Vietnam+
Đây cũng chính là căn phòng đắt giá của khách sạn có vẻ đẹp hết sức sang trọng, quý phái và hiện đại, mang đậm phong cách châu Âu. Các không gian chức năng được thiết kế hợp lý với phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm…Căn phòng có diện tích: 180m2 với giá khoảng 1.200USD/đêm (tương đương 24 triệu VND)

5. La Résidence

Tọa lạc ngay trên tầng thượng của tòa dinh thự kiểu Pháp tại khách sạn La Résidence Huế, phòng presidential suite sở hữu cả một diện tích rộng 72m² và terrace trải dài bao quát cả tầng thượng của tòa nhà. Nơi đây cũng từng là sân đậu của máy bay trực thăng từ thời thuộc Pháp.




Ảnh Vietnam+

Điểm nổi bật của presidential suite này là có hướng nhìn 360 độ, từ đây bạn có thể nhìn thấy khu Hoàng Thành Huế, sông Hương núi Ngự, hồ bơi khách sạn cũng như cầu Trường Tiền... Nội thất trong phòng ngủ, và phòng khách được bài trí sang trọng, mang phong cách nghệ thuật trang trí nhiệt đới với trần nhà cao, giường bốn cột.

Phòng tắm được xếp ở vị trí rất quan trọng trong việc đánh giá mức độ cao cấp của một presidential suite. Căn phòng của La Résidence sở hữu hệ thống bồn tắm và buồng tắm đứng, toilet riêng biệt. Căn phòng có diện tích: 72m2 với giá khoảng 612USD/đêm (tương đương 12,5 triệu VND).Copy Từ: http://www.xemtiep.com/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét