Thứ Tư, 6 tháng 4, 2011

Video bóp vú MC trong chương trình trực tiếp

http://www.hay88.com hinh sex , Clip Sock, Phim sex, girl show, 18+ Phim sex Online, Sex vietHay88.Com - Phim Sex Hinh Sex Oline
Một người dẫn chương trình hình của Đức đã bị ăn tát sau khi ngang nhiên bóp vú người bạn dẫn của mình trên chương trình truyền hình trực tiếp.



Hành động đáng xấu hổ của Hans Blomberg

Hans Blomberg đã khiến đồng nghiệp Susanka Bersin sững sờ khi bất ngờ bóp vú cô trong lúc họ đang công bố kết quả cuộc thi âm nhạc Bundesvision, phiên bản của Eurovision, tại tỉnh Baden-Wuerttemberg thuộc miền nam nước Đức.

Khi kết quả được công bố, Blomberg, 31 tuổi, nói đùa: “Nhưng 2 điểm đẹp nhất vẫn ở lại với tôi”, và sờ ngực của bạn đồng nghiệp, Bersin, 28 tuổi.

Bersin đã phản ứng nhanh chóng bằng một cái tát vào giữa mặt Blomberg.

Kênh truyền hình Pro Sieben tuyên bố không sa thải Hans Blomberg, mặc dù ông chủ của anh ta là Karsten Kroeger thừa nhận rằng Blomberg “đã đi quá xa và không có gì nghi ngờ về điều đó”.

Nhưng Blomberg còn cố bào chữa cho hành động của mình: “Xì-căng-đan thực sự là chuyện cô ấy tát tôi - chứ không phải tôi bóp vú cô ấy”.


Copy Từ: http://www.xemtiep.com/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét