Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2011

Choáng với ảnh thác loạn của "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh


Mới đây, loạt ảnh chơi trác táng của chân dài Ngọc Trinh tại vũ trường đã bị tung lên một diễn đàn khiến cư dân mạng được phen xôn xao bàn tán. Trong chùm ảnh này, Ngọc Trinh diện váy bó sát cơ thể, khoe vòng một tròn cg của mình và đứng uốn éo
bên cạnh những người bạn của cô. Không những thế, một vài tư thế pose ảnh của Ngọc Trinh được cư dân mạng cho là cố ý "khoe hàng" hết sức phản cảm. Bên cạnh đó, một số bức ảnh khác còn cho thấy cô nàng diện đồ ngủ rồi pose ảnh cùng bạn trai trong khách sạn.
Được nhiều người gán cho danh hiệu 'Nữ hoàng đồ lót', Ngọc Trinh 9x rất đắt show quảng cáo nội y dù không xuất hiện nhiều trên sàn catwalk. Ngoài khuôn mặt xinh xắn như p bê, Ngọc Trinh còn sở hữu làn da trắng, thu hút không ít ánh nhìn.
Bước vào làng mẫu từ khi 16 tuổi, đến nay, chân dài sinh năm 1990 đạt không ít danh hiệu như siêu mẫu ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, Hoa khôi thời trang tại cuộc thi Hoa hậu Trang sức 2007... Với số đo lý tưởng 85-58-91, cô nàng hy vọng sẽ có cơ hội thể hiện mình trên sàn catwalk thế giới. Tuy nhiên, scandal lộ ảnh thác loạn này của Ngọc Trinh liệu có biến giấc mơ đó của nữ hoàng đồ lót trở thành hiện thực?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét