Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2011

“Dân chơi pờ rồ” và kỹ nghệ chơi... "ke"

http://www.hay88.com hinh sex , Clip Sock, Phim sex, girl show, 18+ Phim sex Online, Sex vietHay88.Com - Phim Sex Hinh Sex Oline

"Bay phòng - rượu mạnh - sập ke - ấp đàn bà" đó có một kịch bản hoàn hảo của dân chơi điều kiện liệt hạng pờ rồ.


 http://media.chuyenhot.com/img/2009/04/20/vtc_296253_bay.jpg

Ngoài tận hưởng ảo giác phiêu đi hết đường ke bằng hai con sâu róm (hít bằng mũi hoặc rắc đỉnh đầu) thì tình dục là một phần không thể thiếu trong mỗi cuộc bay. Nhưng tình dục cũng nhất thiết phải chìm trong tiếng nhạc kích động (nhạc sex) và phiêu cùng nó.
Kỹ nghệ của dân chơi
Trong phòng bay tất cả đã đều rũ rượi, mấy ả đàn bà õng ẹo khi kẹo lên lên, phê pha hệt bà hoàng tha hồ mà lệnh cho bạn tình của mình phục vụ. Hiệp hai bắt đầu, C. "nhẻm", đàn em giang hồ, số má nhà tít Đông Anh hôm nay cũng được triệu tập để phục vụ cuộc chơi do B. "bo" sáng kiến.
Hai tay gã cung kính bê chiếc đĩa men sứ to như đĩa bày cỗ, trê  đĩa có sẵn chiếc thẻ  rút tiền (sau mới vỡ lẽ là công cụ để xào ke), móc tay vào túi, B. "bo" lôi ra gói linon bằng ngón chân cái đựng "ke" giống như đường kính, đổ trên đĩa, bật lửa ga khò dưới đít.

Ảnh minh họa

Gã bắt đầu trình diễn màn xào ke trước mặt nhóm, những hành động lạ lùng. Vừa xào, gã vừa thuyết giảng dân chơi có thể xài theo cách pha trực tiếp vào coca hoặc hít sống bằng mũi. Nay xưa như diễm rồi, chơi ke xào mới là đẳng cấp, vì không phải ai cũng có khả năng xào ke vừa chín tới, dậy mùi và chín đều.
Đặc biệt điều tối quan trọng và đẳng cấp nhất, thay kiểu chơi truyền thống hít bằng mũi nay rắc lên đỉnh đầu mới là đẳng cấp, ke ngấm qua chân tóc, xuyên thẳng xuống não chỉ hơn 3 phút gây phê ngay tức khắc. Ngồi nghe thôi mà người tôi lạnh toát, vã mồ hôi hột, toàn thân sởn da ga khiếp đảm!.
Chưa hết, gã còn nói cảm giác chơi ke rắc đỉnh đầu, người phiêu không tả được, sao ảo giác này qua đi tiếp tục rơi vào trạng thái không biết đến sự có mặt của bạn bè xung quanh, chỉ ngỡ như có một mình mình giữa thế giới này. Cô đơn khủng khiếp. Lúc đó, tưởng như muốn chết luôn để giải thoát!
Có đứa sau khi chơi, khóc nức nở không ai dỗ được, chỉ những ai chơi ke mới hiểu, lúc ấy mình chỉ muốn tự tử. Cho nên, rất dễ xảy ra tình trạng ngộ sát chính mình khi đang phê ke!. Trong thời gian bay ke, khoảng 2 tiếng/hiệp là phải "nội bất xuất, ngoại bất nhập" không ai được ra vào kể cả nói chuyện trong quá trình bay.
Và một điều kiện tiên quyết để hoàn thành một chuyến bay ke hoàn hảo đó là nhạc. Không đơn thuần chỉ là nhạc bay dùng cho những hiệp chơi thuốc...Nhạc dành cho bay ke nhất thiết phải là nhạc ảo để có thể lên nhiều hình đẹp hoặc xấu. Về nhạc ảo dành cho bay ke, chuẩn không cần chỉnh... lên hình cực đẹp, nét căng (độ nét còn tùy thuộc vào ke ngon hay lởm)...
Ngoài ra còn có đĩa nhạc Enigma cũng có thể bay ke chuẩn. Ngoài nonstop của bay ke thì House Electronic cũng có thể bay ke nhưng sẽ mang đến một ảo giác khác.
"Sập hầm đóng băng"
Sau hơn 1 tiếng đồng hồ quay cuồng với lắc, ke đã được xào, đánh nhỏ mịn như bột, từng người trong phòng bay vào phòng tắm dùng khăn thấm nước cho tới khi ướt ngấm tới da đầu, từng cặp một ngồi chung vào chiếc ghế sopha, phía trên là máy chụp làm tóc, phả hơi nước mù đặc như sương xuống đỉnh đầu.
C. "nhẻm" bê đĩa ke đến từng người, theo sự hướng dẫn của B. "bo", từng thìa ke được rắc lên đỉnh đầu từng người, cùng với máy sấy tóc chụp phía trên bắt đầu phả hơi nước ấm thì nhạc dành riêng cho ke bắt đầu trỗi dậy.
B. "bo" lý giải với tôi: Với cách chơi này, chỉ trong vòng nhiều nhất  3 phút phút, từng hạt ke gặp hơi và tan ra thành nước ngấm vào da đầu gây chết lâm sàng não, đi vào thế giới ảo. Tàn hiệp 1, Bình ủ rũ nhưng miệng thao thao nói, kiểu chơi "sập hầm đóng băng" này, mỗi người tìm đến một ảo giác khác nhau mà tự trí não, đầu óc điều khiển...
Người thì có những chuyến bay chỉ đi vào hang động tìm vợ...lạ, kẻ lên trời gặp chị Hằng Nga, có những chuyến bay lạc vào thế giới thần tiên...thấy những nàng tiên và chỉ mãi quanh quẩn trong thế giới thần tiên để đi gặp những nàng tiên tuyệt trần...
Có những chuyến bay được bay trên bầu trời, bằng cánh hoặc bằng trực thăng qua tất cả những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thế giới ngay dưới chân mình mà trong giấc mơ ảo thì rõ ràng là thật đối với mình mà nói về ảo giác của mỗi người thì vô vàn...
Theo B., dân chơi ke chuyên nghiệp hít sống bằng mũi thì ai chơi ke lần đầu tiên không ộc máu mũi chớ kể, thậm chí có thằng chơi vào chỉ muốn phi đầu vào tường. Bởi chơi ke không như các loại thuốc phiện khác phải hút qua lửa hoặc uống vào người nên độ ngấm rất chậm. Còn ke là hít thuốc sống thẳng vào mũi nên tất cả thuốc sẽ được đưa ngay lên não rất nhanh.
Tuy nhiên, cả trăm dân chơi, đứa nào cũng liệt kê ra một loạt bệnh tật, chết do sốc nọ kia với cái giọng dường như cũng biết sợ nhưng những câu nói đấy chỉ có thể nhảy ra khỏi miệng khi chúng vừa tan thuốc.
Cận cảnh thác loạn kinh hoàng trong căn phòng ma quái, hư ảo ngập ngụa khói thuốc, âm thanh sặc mùi chết chóc, tôi bước chân ra khỏi phòng, mặt xanh da vàng, nhợt nhạt, tướp táp và thất thểu. Ngồi bệt góc cầu thang kinh hãy nghĩ tới vụ 9 nam thanh nữ tú chết đột tử do nguyên nhân của loại ma túy như B. "bo" và cả đám vừa chơi. Liệu cái ranh giới dài ngắn ấy có bằng sợi chỉ để rồi từ cái sống đến cái chết cũng chỉ là việc bước qua sợi chỉ đó mà thôi.
Copy Từ: http://www.xemtiep.com/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét