Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2011

Cặo đôi tình tứ ngay trước cổng BV Chỉnh hình Trần Hưng Đạo

Mặc dù "văn hóa yêu" ở chốn đông người của Việt Nam ta được khá nhiều bạn trẻ lên án gay gắt. Tuy nhiên đến nay thì vẫn không có gì thay đổi, thậm chí ngày càng đi sâu hơn.
http://www.hay88.com hinh sex , Clip Sock, Phim sex, girl show, 18+ Phim sex Online, Sex vietHay88.Com - Phim Sex Hinh Sex Oline

Nhiều người đã nói với tôi rằng "cái bọn con nít bây giờ bắt chước phim ảnh thôi, chứ ngày xưa làm gì có cải kiểu đó". Nghĩ cũng lạ, sao lại bắt chước phim ảnh, nói vậy không khác phim ảnh là văn hóa đồi trụy sao? Mới đây sau khi bộ phim :"Bi! Đừng sợ". Tôi đã đề cập đến vần đề nhạy cảm trong phim, có người nói rằng :
" Tôi thấy thương hại cho những độc giả ở đây biết tiếng Việt mà có những nhận xét phiến diện và dốt nát về phim ảnh, cụ thể ở đây là phim Bi, đừng sợ.

Nếu các bạn sống ở nước ngoài, thì các bạn nghĩ Tây họ thua ta? Và tại sao Bi đừng sợ cho đến nay nhận được đến 7 giải thưởng quốc tế từ LHP Cannes, Vancouver, Stockholm, LHP đầu tay châu Âu...?

Tôi nói thật, nếu cảm thấy không hiểu thì cũng cố tìm đọc các bài viết của các chuyên gia điện ảnh để hiểu, hoặc phải nghĩ là mình ngu quá. Chứ cứ xưng xưng nói như ở đây đang nói, thấy thảm thương cho trình độ của người Việt ta lắm đấy."
Vâng, để tìm đọc được những tài liệu ấy, tất cả các chúng ta đã trở thành các chuyên gia điện ảnh, khi hàng ngày bất kể nơi đâu điều cho ra những bộ phim kiểu của Bi!
Và Bi! tôi đã sợ!
Mời xem những chuyên gia điện ảnh của chúng ta:


Cặp tình nhân "yêu đương" ngay trước cổng bệnh viện chấn thương chỉnh hình đường Trần Hưng Đạo. Được bạn Kavinle 1586 Quay lúc 19:10 phút, ngày 13-4-2011. Copy Từ: http://www.xemtiep.com/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét