Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2011

Phạm Băng Băng dính nghi án “gái bao hầu ngủ”


Trong đoạn clip nóng, nhân vật nữ chính vừa nói chuyện vừa cởi bỏ quần áo cho một người đàn ông, lời đối thoại của cả hai có nội dung rất nhạy cảm

Mà đáng chú ý nhất là trường đoạn họ nói về chuyện một cô Băng Băng nào đó đòi chi phí hầu ngủ lên tới hàng trăm ngàn tệ (khoảng vài trăm triệu đồng).


Mã Duệ Lạp và hình ảnh được cho là cô trong “clip hầu ngủ” đang gây xôn xao dư luận

Mấy ngày gần đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao vì một đoạn “clip hầu ngủ” được cho là của nữ ca sĩ Mã Duệ Lạp. Trong đó, nhân vật nữ chính vừa nói chuyện vừa cởi bỏ quần áo cho một người đàn ông, lời đối thoại của cả hai có nội dung rất nhạy cảm, mà đáng chú ý nhất là trường đoạn họ nói về chuyện “Băng Băng đòi chi phí hầu ngủ lên tới hàng trăm ngàn tệ (khoảng vài trăm triệu đồng)”.

Trước sự ồn ào của dư luận, người đại diện công ty của nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng đã phải lên tiếng trước giới truyền thông: “Băng Băng ở trong đoạn clip đó đâu phải là Phạm Băng Băng, vì vậy chúng tôi không cần thiết phải trả lời về sự việc này”. Người quản lí của Phạm Băng Băng – ông Mục Hiểu Quang cũng cho biết sẽ không quan tâm đến những chuyện như vậy bởi đó chẳng qua chỉ là một chiêu câu khách rẻ tiền.


Người quản lí của Phạm Băng Băng cho rằng đó là một chiêu câu khách rẻ tiền

Tuy nhiên, phát ngôn từ phía công ty của Phạm Băng Băng khiến cho đại diện của ca sĩ Mã Duệ Lạp – ông Khương Hân Hân vô cùng tức giận. Ông này đưa ra tuyên bố cho biết: “Nếu ông Mục Hiểu Quang đã nói không liên quan thì hà tất còn phải đưa ra những lời khó nghe sau đó làm gì!”.


Mã Duệ Lạp gần đây vừa tung ra một loạt ảnh khá gợi cảm

Về những tin đồn và tranh cãi xung quanh đoạn clip, nhân vật nữ chính – ca sĩ Mã Duệ Lạp nói: “Tất cả mọi người đều kinh ngạc! Bao gồm cả tôi nữa! Tôi không muốn đóng vai của kẻ yếu! Cũng không muốn nói những lời kêu gọi đồng tình! Người trong sạch tự hiểu rõ lòng mình! Ông chủ của tôi Khương Hân Hân sẽ gửi tới công chúng một lời giải đáp vào thời điểm thích hợp!”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét