Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

[Video] phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ


Mới đây các bác sĩ khoa phẩu thuật chuyển đổi giới tính ở Nga đã công bố video clip trong suốt quá trình phẫu thuật chuyển đổi từ nam sang nữ. Video kinh dị, yếu tim không nên xem.
http://www.hay88.com hinh sex , Clip Sock, Phim sex, girl show, 18+ Phim sex Online, Sex vietHay88.Com - Phim Sex Hinh Sex Oline


Để có được thân hình dáng nam thanh hay nữ tú, người chuyển giới phải mất ít nhất 3 năm cho các phẫu thuật chỉnh sửa công phu, đồng thời phải dùng thuốc tích cực trong ít nhất 2-3 năm. Trong 1-2 năm đầu, nhìn họ chẳng giống nam mà cũng chẳng giống nữ. Việc chuyển đổi giới tính nhằm phục vụ một số ít người có trạng thái tâm lý không giống số đông, để làm hài lòng, thỏa mãn khát vọng cho họ chứ không vì mục đích điều trị, vì những tình trạng trên y học không coi là yếu tố bệnh lý.


Quyết định phẫu thuật chuyển giới là vấn đề hết sức trọng đại và liều lĩnh, bởi những người này phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trước, trong và sau phẫu thuật, chưa kể đến chi phí đắt đỏ. Những phẫu thuật triền miên Đầu tiên, bác sĩ sẽ lấy đi những cơ quan sinh dục chính như tinh hoàn, dương vật, bìu... ở nam giới hay buồng trứng, vú ở nữ giới, cấy lắp bộ phận giả vào để cho giống với người muốn chuyển thành nam, hoặc ngược lại đục lỗ, tạo hình âm đạo, ngực cho người muốn làm nữ.

Xem Video:



Copy Từ: http://www.xemtiep.com/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét