Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011

Video đội trưởng CSGT đánh phụ nữ dã man

Sau đây là thảo luận ngày hôm nay của video phổ biến nhất trên trang web chia sẻ video Youku Trung Quốc với hơn 3500 ý kiến ​​và 420k điểm trong vòng 20 giờ đang được tải lên ...



Từ Youku:
Nghi Tân Quận [tỉnh Tứ Xuyên] nhóm đàn ông đánh đập phụ nữ tiếp xúc của camera giám sát, thủ phạm bị nghi ngờ là đội trưởng đội phó của cảnh sát giao thông

Thực sự hoàn toàn vô luật, man rợ, xúc phạm! Trích dẫn từ một diễn đàn thảo luận: Họ đã mất cảnh giác và hoàn toàn ngạc nhiên, tiềm thức bảo vệ mình: "Tại sao các bạn chạm vào tôi? . Chúng tôi là cô gái tốt, không ra để bán mình "Đảng ngạo mạn khác trả lời:" Vì vậy, những gì nếu tôi chạm vào bạn "... Cuối cùng, nó leo thang vào cảnh này?.

Xem VIdeo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét