Thứ Ba, 5 tháng 4, 2011

Rắc rối nam sinh ở trọ cùng cave ?

 

Hà Nội đất chật, người đông, nhà trọ lúc nào cũng là vấn đề “sốt”, là nỗi lo âu, thấp thỏm không yên đặc biệt với các bạn sinh viên. Có muôn vàn những rắc rối, trục trặc cũng từ nhà trọ “đẻ” ra…
http://www.hay88.com hinh sex , Clip Sock, Phim sex, girl show, 18+ Phim sex Online, Sex vietHay88.Com - Phim Sex Hinh Sex Oline




Nhà trọ hay là… nhà “chứa”?


Các khu trọ có tầm 30 phòng trở lên, thì có đến cả trăm người. Việc quản lí nhân sự vô cùng lỏng lẻo. Lợi dụng điều đó, nhiều cô nàng “mắt xanh mỏ đỏ” “đội lốt” sinh viên để qua mắt chủ trọ xin vào ở.


Ăn mặc tử tế, nhìn có vẻ hiền lành, ngoan ngoãn lại xưng mình là sinh viên trường nọ, trường kia… chủ trọ nào mà không đồng ý cho ở.


%name
Không ít những nam sinh viên bị lôi kéo, “dính” vào cave (Ảnh TT)
Nhưng ở được mấy hôm những người quanh đấy, thấy hai “ả” chỉ hoạt động về đêm. Tối tối lại son phấn lòe loẹt, quần áo ngắn cũn cỡn… lao theo tiếng còi xe ở ngoài cổng rồi vụt đi đến nửa đêm, có hôm đến sáng mới về.

Liếc qua trong phòng chẳng thấy sách vở gì, chỉ thấy mấy đôi guốc cao gót, hàng loạt chiếc váy mỏng tanh, áo hai dây, son phấn lộn xộn trong phòng.



Có đêm khuya, còn đưa cả bạn trai về phòng ngủ. Mọi người trong khu trọ ai cũng biết hai “ả” là những “gái gọi” đích thực! Ấy vậy mà, chủ trọ vẫn không hề hay biết, chỉ cần đầu tháng tiền phòng suôn sẻ là được, cho hai “ả” trọ hết tháng này lại đến tháng khác. Mấy cô, cậu sinh viên không chịu được trước cảnh ồn ã, xô bồ của khu trọ, lần lượt xách ba lô, đồ đạc chuyển đi nơi khác…
%name
Nam- sinh viên Trường Cao đẳng Du lịch, kể cho tôi nghe về xóm “cave” mà chính Nam đã ở, đã chứng kiến khi chọn nhầm chỗ trong những ngày đầu trọ học ở đất Hà Nội.

Qua lời “mồi chài” của anh xe ôm ở ngã tư Cổ Nhuế- Từ Liêm, Nam được dẫn đến một khu trọ gồm hai dãy phòng dài dằng dặc. Ban ngày, phòng nào cũng đóng cửa kín mít, có vẻ khá yên tĩnh. Thấy giá phòng “dễ chịu” chỉ 500 ngàn, phòng rộng 10m2 lại gần trường, Nam đồng ý nộp tiền phòng 1 tháng và tiền đặt cọc, rồi háo hức nghĩ đến cảnh vui vẻ, hồn nhiên của xóm trọ sinh viên.


Nhưng quá sốc, những người hàng xóm của cậu là những cô tóc vàng, “mắt xanh mỏ đỏ”, móng chân móng tay sơn lòe loẹt… nói chuyện với nhau bằng những câu nói suồng sã, tục tĩu về ca làm đêm hôm qua…


Đối diện với căn phòng của Nam, bên dãy kia, có chị đang trong vòng tay “thân mật” của anh kia, thản nhiên hôn hít, mặc cho cánh cửa mở toang…


“Mới đầu, em rất hoang mang và cảm thấy sờ sợ về sự không bình yên của cuộc sống ở đây, của những con người ở đây”- Nam chia sẻ.


Tối đến, những chiếc xe máy rú ga ầm ầm, kẹp ba, kẹp bốn, các chị hàng xóm mất dạng trong đêm. Đến 1-2 giờ sáng, lại rũ rượi trở về kéo theo những con ma cờ bạc.


Lẫn trong làn khói thuốc lờ mờ có lảo đảo những khuôn mặt đỏ gay đang tìm cuộc vui đen đỏ trong đêm, bên cạnh những người đẹp lả lướt phục vụ. Nam như bị cô lập trong thế giới của khu trọ này.


%name
Đó không phải là nơi trọ nữa, mà là ổ của “gái gọi”, của rượu chè, cờ bạc… luôn chìm đắm trong cuộc vui thâu đêm, suốt sáng. Đi kèm với nó là không biết bao nhiêu những tệ nạn xã hội nguy hiểm: nghiện hút, bệnh tật… đủ đường hoạn nạn.

Nam không dám nói chuyện với họ, sợ họ, muốn trốn khỏi nơi này, nhưng tiền phòng đã trả rồi, giờ dọn đi thì lấy đâu tiền mà thuê. Nam đành ở đến hết tháng, rồi chuyển đi, chấp nhận mất trắng 400 ngàn tiền đặt cọc.


Một tháng nặng nề trôi qua, sáng đi học, chiều và tối đóng cửa nằm lì trên giường. Khu trọ đầu đời sinh viên mà Nam đã trải qua, trong ý nghĩ của mình, cậu tân sinh viên ấy chưa bao giờ ngờ tới. Cho đến hôm nay, nỗi sợ hãi vẫn còn chưa nguôi ngoai…


Vợ chồng sinh viên – “cave”


Còn biết bao nhiêu chuyện ở những “làng sinh viên” và những “xóm cave”, để lại nhiều bài học đáng buồn. Ở nhiều khu trọ, sinh viên ở lẫn với cave là chuyện thường tình.


Không ít những nam sinh viên bị lôi kéo, “dính” vào cave. Buồn vì chuyện học hành, vì tình yêu dang dở… các “chàng” tìm đến rượu để giải sầu.


Các “ả” hiểu rất rõ tâm lí của các “chàng”, nên những lúc ấy gần gũi, sẻ chia và “gạ gẫm” khéo léo, đầy tình tứ. Các “chàng” không giữ được mình, đến với các “ả” cũng là điều dễ hiểu. Rồi dần dần, ngày càng thân mật hơn, thành “vợ- chồng” dọn đến ở cùng nhau. Sinh viên “sống thử” với nhau thì nhiều vô kể, nhưng “chồng”- sinh viên, “vợ”- cave thì lại đang là một “mốt’ khá mới, hậu quả không phải là ít.


Hầu hết các “chàng” cặp với các “ả” kết quả học hành ngày càng sa sút, sự nghiệp đèn sách bao nhiêu năm miệt mài vun đắp “đứt gánh” giữa đường, chìm đắm trong lối sống hưởng thụ.


T- cậu sinh viên của một trường đại học báo chí, từ ngày “dính” với “ả” M.N quê ở Nghệ An cho đến ngày bị đuổi học cũng vừa tròn một năm. Vùi đầu vào ái tình, T quên luôn chuyện học hành chỉ lo tới những cuộc vui chơi, “giải trí”, hát hò… cùng hội “gái gọi” của M.N.


Câu chuyện của T đã cho thấy những lệch lạc trong suy nghĩ, dẫn đến sự lầm đường lạc lối. Sống ở nơi đô thành nhiều cám dỗ, hơn hết các bạn trẻ phải thật tỉnh táo để không “dính” phải kết cục buồn như T…
Copy Từ: http://www.xemtiep.com/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét