Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

News] Will và đồng bọn 365 đã quay trở lại ( hãi hùng )

%nameWill và đồng bọn ( 365 )[indent] Bức xúc vì những lời lẽ thiếu văn hoá của một số người khi chỉ trích fan cuồng của nhóm, năm chàng trai của "bà bầu" Ngô Thanh Vân quyết định lên tiếng.

Thời gian vừa qua, nhóm nhạc 365 và Ngô Thanh Vân đã có một thời gian điêu đứng với sóng gió dư luận. Sự việc một nhóm fan đến trước cổng công ty VAA biểu tình đòi Will trở lại đã trở thành đề tài bàn tán cho cư dân mạng khắp các ngóc ngách diễn đàn. Có người cho rằng sự việc là một vở kịch do Ngô Thanh Vân cố tình dựng nên để gây scandal, có kẻ lại chê trách những fan cuồng trẻ tuổi bằng những lời lẽ thiếu văn hoá. Nhưng nhân vật chính của câu chuyện vẫn im hơi lặng tiếng và chưa một lần lên tiếng hay phản ứng về bất cứ điều gì, ngay cả anh chàng Will cũng vậy.


Bức xúc vì lời lẽ thiếu văn hoá với các fan của mình, nhóm 365 quyết định lên tiếng.

Bây giờ, khi sóng gió đã qua đi, cư dân mạng lại có một chủ đề nóng bỏng khác để tranh cãi, bình luận. Hỏi lại chuyện thì năm chàng trai 365 bộc bạch.

Các bạn nghĩ gì khi thấy những hành động của fan và việc các bạn fan bị chê trách trên mạng internet lẫn báo chí?

Bản thân 365 cũng như các nghệ sĩ khác không thể nào ngăn cản được dư luận. Họ có quyền bình phẩm và nhận xét về mọi việc. Nhưng dù sao họ cũng là những người ngoài nên không thể nào hiểu được tình cảm của 365 và các Stellar (tên gọi dành riêng cho fan của 365 - NV) như thế nào. 365 từ khi chưa chính thức ra mắt công chúng đã có một quãng thời gian dài gần gũi, trò chuyện cùng các fan trên facebook. Mỗi ngày 365 cùng các bạn chia sẻ với nhau về cuộc sống, về những việc gì diễn ra hằng ngày của mình nên tình cảm đó, sự thân thiết đó là không thể thay thế.

Nên mặc dù 365 biết các fan rất thương mình nhưng không ngờ tình cảm của các bạn lại lớn đến như vậy. Vốn nghĩ rằng những tình cảm như thế rất đáng trân trọng nhưng không hiểu sao nó lại có tác dụng ngược lại. Khi thấy các fan của mình bị bêu rếu trên mạng, 365 rất đau lòng nhưng bản thân 365 cũng không có cách nào khác. 365 luôn quan niệm rằng, người ta nói gì thì kệ người ta, điều quan trọng là bản thân mình biết mình làm đúng là được rồi.



365 xúc động trước tình cảm nhiệt thành mà các fan đã dành cho nhóm vào thời điểm khó khăn nhất.

Còn về việc Will bị phạt thì sao?

Trước đây 365 đã từng vi phạm rất nhiều lỗi như là không siêng năng tập luyện, để nhà cửa bề bộn và đã bị công ty phạt không cho đi chơi vào các dịp lễ. Nhưng hình phạt không được diễn của Will là nặng nhất bởi vì Will đã phạm một lỗi rất lớn. Mong rằng sau hình phạt này thì Will sẽ trưởng thành hơn.

365 có lời nào muốn nhắn nhủ với fan của mình không?

Qua đây 365 muốn nói rằng, 365 rất cám ơn những tình cảm chân thành của fan trong thời gian vừa qua. Các bạn đã luôn ở bên cạnh nhóm, không bỏ rơi nhóm trong lúc vấn đề nghiêm trọng nhất. 365 rất cảm động khi thấy các bạn luôn quan tâm nhóm, gửi những lời động viên, chia sẻ với nhóm trên facebook. Thật sự, 365 không biết cảm ơn như thế nào cho đủ vậy nên 365 hứa là sẽ cố gắng luyện tập chăm chỉ và hát những bài hát hay hơn để không phụ lòng tình cảm của các Stellar.

365 cũng gửi lời xin lỗi đến fan của mình, bởi không ngờ vì 365 mà các bạn đã phải chịu áp lực từ gia đình và công chúng. 365 không muốn để cho các bạn phải khóc như vậy nữa, nên các thành viên cũng sẽ cố gắng khắc phục, không phạm lỗi nữa.

Vào đúng dịp Lễ Tình nhân trắng (White Valentine) 14/3 vừa qua, một tin cực vui đã đến với nhóm 365: Will đã được phép trở lại cùng với các thành viên. Ngay lập tức, năm chàng trai 365 là Isaac, Tronie, S.T., Jun, Will đã rủ nhau diện vest trắng thanh lịch, xuất hiện bên cạnh các "hot girl" Tâm Tít, Bora, Lý Mỹ Yến, Christine Trương để chụp một bộ ảnh tuyệt đẹp dành tặng cho các fan.












Will đã chính thức được trở lại cùng đồng đội sau một thời gian dài vắng mặt do phạm lỗi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét