Thứ Năm, 31 tháng 3, 2011

Bạo gan "mây mưa xxx" trên nóc nhà 12 tầng

Một đôi sinh viên "yêu" nhau ngay trên nóc tòa nhà 12 tầng của trường đại học tại Los Angeles (Mỹ) trước sự chứng kiến của hàng trăm người bên dưới khiến Ban giám đốc cùng nhiều sinh viên vô cùng bức xúc.

Những bức ảnh cho thấy một chàng trai không mặc gì và một cô gái chỉ mặc chiếc áo phông rộng màu đen đang diễn cảnh phòng the trên nóc toà nhà Waite Phillips.

Trường Waite Philipps Hall ngay lập tức mở một cuộc điều tra nhằm làm rõ các đối tượng tham gia cuộc "mây mưa" ngay trên nóc tòa nhà 12 tầng vào hôm thứ Bảy tuần trước (26/3). Tòa nhà trên là tòa nhà cao thứ hai trong khuôn viên Đại học Nam California.

Thay vì vụng trộm ở khu vực giữa tầng mái một cách kín đáo, cặp đôi này dường như cố ý ra sát mép tòa nhà để "yêu" nhau nhằm "bảo đảm" mọi người ở bên dưới có thể nhìn thấy rõ họ. Và thực tế theo ghi nhận, có hàng trăm người bên dưới đã chứng kiến cảnh tượng không lấy gì làm đẹp mắt trên của họ hôm đó.





Toà nhà 12 tầng nơi diễn ra cuộc "mây mưa"
Những hình ảnh của cặp đôi này nhanh chóng được lan truyền khắp trường, khiến cho các quan chức tại trường vô cùng xấu hổ và cảm thấy như bị xúc phạm.

Ông Pat Lauer, chủ tịch hội đồng trường đại học cho biết ông cảm thấy rất bất ngờ trước hành dộng của cặp đôi trên và sẽ không bỏ qua vụ việc này.

Được biết, nam thanh niên xuất hiện trong ảnh làm một sinh viên trong trường. Cô gái không được tiết lộ, nhưng được tin là không phải sinh viên trong trường. Hiện danh tính của cả hai đều đang được giữ kín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét