Thứ Năm, 24 tháng 3, 2011

[Video] Sự thật giám đốc tát bay mũ cảnh sát giao thông Hà Nội


Từ nhiều ngày nay, trên các diễn đàn Online lan truyền một đoạn clip video ghi lại cảnh tranh cãi, giằng co giữa một Cảnh sát giao thông và một người đàn ông được cho là một giám đốc công ty ở Hà Tĩnh. Đoạn clip do người dân ghi lại và post lên youtube đã thu hút khá đông người xem và bàn luận.




Sự việc xảy ra vào khoảng 6h30 tối ngày 19/3, tại ngã 3 Lê Duẩn – Trần Nhân Tông đã xảy ra cuộc giằng co, xô đẩy giữa một người đàn ông và viên cảnh sát giao thông, nguyên nhân được xác định là do xe của ông này đã bị CSGT dùng dùi cui đập móp nhiều vết trên nắp ca-pô .



Cuộc tranh cãi tiếp tục diễn ra căng thẳng, người đàn ông trong clip không giữ được bình tĩnh đã vung tay vào đầu viên CSGT, khiến chiếc mũ cảnh sát bị rớt xuống. Ngay sau đó, viên cảnh sát gọi điện thoại chi viện.



Hình ảnh tiếp theo, người đàn ông chỉ vào 3 vết móp trên nắp xe, đồng thời tố cáo cảnh sát giao thông đã đập xe ông và đòi hối lộ.



Cuối cùng, người đàn ông đã bị áp giải về trụ sở Công an Phường Nguyễn Du. Theo bản tin của báo Dân Trí, người đàn ông này tên Hoàng Thiện Lý (SN 1965), ngụ tại Hà Tĩnh. Còn Cảnh sát giao thông trong clip là Thượng sĩ Trần Phương Tiến (Đội CSGT số 4). Chiếc xe mang biển số 38H – 9992.





Ông Hoàng Thiện Lý tại trụ sở công an


Ông Hoàng Thiện Lý bị cơ quan tiến hành tạm giữ, đồng thời cáo buộc ông đã vi phạm giao thông và hành hung người đang thi hành công vụ, tuy nhiên ông Lý vẫn khẳng định mình không vi phạm giao thông, việc xô xát xảy ra là vì ông quá  bất bình khi công an vô cớ đập vào đầu xe của mình.



Theo lời kể của một người dân chứng kiến, khi CSGT ra lệnh dừng xe, ông Lý có xi-nhan để lái xe vào lề, nhưng khi đang từ từ dừng xe thì  viên CSGT thị uy bằng cách dùng dùi cui đập nhiều phát vào nắp xe. Quá bất bình, ông Lý đã mở cửa xe lao ra đòi “ăn thua đủ”, dẫn đến sự việc xô xát như trên.



Xem video:









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét