Thứ Năm, 24 tháng 3, 2011

Clip một phụ nữ "tung cước" đá quản lý khách sạn

http://www.hay88.com hinh sex , Clip Sock, Phim sex, girl show, 18+ Phim sex Online, Sex vietHay88.Com - Phim Sex Hinh Sex Oline
Bị nhân viên khách sạn Britannia ở Manchester (Anh) cản trở không cho thăm người thân, cô Ryan điên tiết xông tới đá tới tấp vào ông Burke, quản lý khách sạn, khi ông này vừa từ trên lầu chạy xuống.
Clip một phụ nữ 'tung cước' đá quản lý khách sạn
Cô Ryan tung chưởng đá quản lý khách sạn.
Ryan năm nay 23 tuổi. Cô vô cùng giận dữ vì bị nhân viên khách sạn cản trở việc vào thăm người thân do cô không khai tên đầy đủ của người muốn gặp. Cô và nhân viên khách sạn đã cãi vã nhau trước khi cô dùng giày cao gót đá vào hạ bộ của ông Burke, quản lý khách sạn.
Nạn nhân kể lại: “Tôi đang ở trên tầng 3 và nghe thấy tiếng ồn ào phía dưới. Tôi chạy xuống để phân giải tình hình thì bị cô Ryan đá liên tục. Hình ảnh này không có trong clip. Cô ta lao về phía tôi, đá tôi. Không chỉ tôi bị đánh mà những vị khách cũng bị cô ta tấn công”. Sau đó, anh Burke phải đè cô xuống đất, chờ cảnh sát đến giải quyết.
Clip một phụ nữ 'tung cước' đá quản lý khách sạn
Những người khách tới khách sạn cũng bị cô Ryan tấn công.
Clip một phụ nữ 'tung cước' đá quản lý khách sạn
Ông Burke giữ chặt cô Ryan, chờ cảnh sát tới giải quyết.
Ông Burke, 41 tuổi, phải đi chụp chiếu chấn thương hai lần và đang chờ để phẫu thuật hạ bộ sau khi bị đánh.
Ryan sau đó bị cấm tiếp cận hoặc giao tiếp với ông Burke và cấm lăng mạ, gây gổ với người khác. Cô bị phạt 150 giờ làm không công.


đỗ quyên
Theo Dailymail/Bưu Điện Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét