Thứ Năm, 31 tháng 3, 2011

Nữ nhiếp ảnh táo bạo nude với việc ngày thường

Nữ nhiếp ảnh Erica Simone đã có một ý tưởng táo bạo khi thực hiện một bộ ảnh khỏa thân trên khắp thành phố New York, Mỹ.

Bối cảnh của những bức ảnh này rất đặc biệt, nude ngay trong những công việc hàng ngày như đi tàu điện, xúc tuyết trước cửa nhà hay lên thư viện đọc sách....

Không còn là người đứng phía sau ống kính như mọi khi, Simone đã tự biến mình trở thành người mẫu cho những bức ảnh khoả thân. Cô gái 25 tuổi này đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để đi khắp các đường phố ở New York, thực hiện ý tưởng mới lạ của mình.

Simone chia sẻ: “Ban đầu tôi khá băn khoăn liệu mình có thực hiện được hay không? Tôi muốn thực hiện ý tưởng của mình chứ không phải muốn phô trương. Ngày đầu tiên ra đường chụp ảnh, tôi đã không bị bắt giữ hay gặp trục trặc nào. Có lẽ tôi đã rất may mắn và chọn được khoảng thời gian phù hợp".

Nude khi đi xe máy trên đường phố. (Nguồn: Dailymail).


Ngay cả khi mỏi mệt bên lề đường. (Nguồn: Dailymail)

Cô cũng cho biết rằng những người dân đã chấp nhận và ủng hộ ý tưởng này. Cô không gặp bất kỳ sự ngăn cản nào trong việc thực hiện ý tưởng này. "Hầu hết mọi người đều cười vang và vỗ tay, reo hò. Họ có vẻ rất thích thú với nó. Khó khăn nhất với tôi có lẽ là khi đi trên tàu điện ngầm. Chỉ duy nhất một người mà tôi nói chuyện là anh chàng ngồi kế bên tôi và anh ấy đã phải cầm áo khoác giúp tôi. Khi một vài người còn chưa kịp phát hiện ra, tôi đã mặc áo trở lại bình thường" - Simone kể lại.

Khi đi mua sắm....(Nguồn: Dailymail)


Khi đang xúc tuyết trước cửa nhà. (Nguồn: Dailymail)


Khi đi tàu điện ngầm. (Nguồn: Dailymail)


Simone đã rất tạo bạo khi thực hiện chùm ảnh nude ngay trên đường phố, khi đang làm những việc thường ngày. (Nguồn: Nydailynews)

Simone bày tỏ quan điểm của mình rằng: "Mới đầu, tôi rất lo lắng. Nhưng bây giờ tôi không quan tâm về việc những người dân sẽ nghĩ gì. Tôi quan tâm nhiều tới việc thực hiện những bức ảnh cho tốt hơn là nghĩ về những vấn đề đó". Bộ ảnh nude này sẽ nằm trong triển lãm ảnh của cô được mở vào tháng tới.

Theo Vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét