Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2011

Bé ba tuổi bị mẹ đẻ đánh thâm tím mặt

Vụ việc được phát hiện hôm 20/3, sau khi hàng xóm nghe tiếng khóc thét của bé gái phát ra từ ngôi nhà thuê của đôi vợ chồng trẻ trên phố Hàn Chính, thành phố Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc.
Theo lời những người dân chung quanh kể lại, 22h ngày 19/3, họ nghe thấy tiếng khóc, tiếng thét đau đớn của trẻ con và lời cầu xin “Mẹ đừng đánh con nữa”.
Hôm sau, nhân lúc không có ai ở nhà, họ đã sang nhà tìm hiểu và tận mắt thấy cô bé mới ba tuổi nhưng người chi chít vết thương, đôi mắt thâm tím, sưng húp và mới biết là những vết thương đó là do mẹ đẻ của bé gây ra.
Cô bé Kiki và đôi mắt thâm tím
Cô bé Kiki và đôi mắt thâm tím

Láng giềng cũng cho biết thêm, cả nhà cô bé Kiki này chuyển về sinh sống ở phố Hán Chính gần một năm nay, và kể từ đó họ thường xuyên nghe thấy tiếng khóc của trẻ con vào ban đêm.
Hiện người mẹ đang bị quy tội hành hạ trẻ em. Vụ việc đang được điều tra thêm vì khi được công an, những người có trách nhiệm đến hỏi thăm, cô bé Kiki đã chối và cho biết, chính em là người tự làm thương mình.
Tháng 9/2010, bé gái 4 tuổi Giả Nhã Lâm ở tỉnh Triết Giang – Trung Quốc bị mẹ kế dùng thắt lưng đánh đến hôn mê 42 ngày.
Ở Việt Nam, năm 2010 dư luận không khỏi bàng hoàng, đau xót khi Bé Nguyễn Thị Như Ý (tỉnh Đồng Tháp) mới 9 tháng tuổi bị chính mẹ đẻ đánh đập dã man, gương mặt xanh xao, bầm tím…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét