Thứ Tư, 30 tháng 3, 2011

Vợ cay đắng tố chồng mua dâm 3.000 lần suốt 36 năm

Một phụ nữ 56 tuổi sống ở Trung Quốc tố cáo chồng đã quan hệ với gái mại dâm 3.000 lần và tiêu tốn hơn 300.000 USD trong suốt 36 năm qua.

Nhật báo Tin tức Shin Min của Trung Quốc cho hay, bà Huang tố cáo chồng, 59 tuổi, đã qua lại gái mại dâm trong suốt 36 năm qua kể từ khi họ cưới nhau. Theo lời bà Huang, ông chồng trở nên hư đốn kể từ sau khi bà sinh được một con trai và một con gái.

Cũng theo bà Huang nói rằng, trong nhiều năm qua, ông chồng của bà vẫn lén lút ra ngoài mua dâm dù luôn miệng hứa sẽ từ bỏ.


Bà Huang cho mọi người xem những lá thư xin lỗi của chồng


Bà Huang cũng đã nhiều lần “bắt tại trận”, thậm chí đòi tự tử và mang con trai đầu trở về quê hương Malaysia trong lúc mang thai đứa con thứ hai… nhưng ông chồng vẫn không chịu từ bỏ thói trăng hoa.

Theo nhật báo Tin tức Shin Min, bà Huang cho biết chồng mình thường tìm đến gái mại dâm trong khi đi giao hàng hóa vào ban đêm.

Khi được hỏi lý do tại sao không ly dị chồng, bà Huang cho biết: “ Tôi sẽ phải làm điều đó, tôi đã để phí 40 năm tuổi xuân của mình vì ông ta”.

Ông chồng có thói trăng hoa của bà Huang

Ông Huang nói với các phóng viên rằng, ông hối tiếc hành động của mình và bây giờ sẽ giao nộp toàn bộ tiền lương của mình cho vợ. Ông cũng thừa nhận rằng mình đã quan hệ với gái mại dâm trong hơn 30 năm, cho đến năm 2007. Trả lời phóng viên, người đàn ông này vẫn hứa rằng: "Tôi sẽ thay đổi, kể từ bây giờ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét