Thứ Năm, 24 tháng 3, 2011

Siêu mẫu Ngọc Bích, Ngọc Tình: Họ đã cướp đi quần áo của tôi

 Giữa muôn ngàn trùng vây, giữa những cạm bẫy giăng ra của “giang hồ hiểm ác”, Photoshop đang là kẻ thù hay nói cách khác còn bị gọi là tội đồ mà các siêu mẫu Việt đang định đưa ra toà để kiện và đòi bồi thường đấy.

Phải khó khăn lắm phóng viên 2Sao với có được cuộc hẹn với anh chàng Photoshop. Vì dường như anh làm việc 24/24h suốt 7 ngày trong một tuần. Xin được phép nhấn mạnh rằng phải mất đến hơn 100 cuộc điện thoại cùng hàng ngàn cái email thì phóng viên mới có cơ hội được tiếp chuyện và có được bài phỏng vấn độc quyền dưới đây.

- Phóng viên Anh Tuấn Anh (PV ATA): Chào anh Photoshop, phải nói rằng để gặp được anh thì cơ hội khó ngang bằng việc bắc thang lên trên trời!

- Photoshop (PTS): (Cười lớn), Cũng không khó lắm đâu anh, quả thực là tôi bận, rất rất bận. Tôi cũng chỉ có thể dành cho anh được khoảng 10 phút để phỏng vấn qua chat thế này thôi chứ ngay sau buổi phỏng vấn chớp nhoáng này tôi phải lại đi chaỵ show mất rồi.

PV ATA: Chà chà, anh bận bịu thế, chạy show làm gì nữa, chuẩn bị tiền mà sang toà án Lahay Hà Lan mà hầu toà đi kìa, anh sắp bị kiện rồi!

- PTS: Cái gì?! (Mắt tròn mắt dẹt). Tôi có tội tình gì mà lại kiện tôi. Tôi được điểm tốt ở trường, tôi không yêu đương lăng nhăng. Trong tình yêu, tôi không bắt cá 2, 3, hay 4 tay gì cả, cứ phục vụ khách nào xong tôi chia tay. Trong công việc, tôi cần mẫn, không than vãn không cần dùng đến doping hay “đập đá” mà vẫn rất dẻo dai. Tôi chưa thấy ai phàn nàn cả…


- PV ATA: Xin anh hãy bình tĩnh!

- PTS:  Bình tĩnh là bình tĩnh thế nào. Anh hãy nói đi, tôi sẽ làm ra ngô ra khoai. Ai, ai dám kiện tụng tôi?

- PV ATA: Đấy! Anh mải mê kiếm tiền cho lắm vào, báo chí cũng không chịu đọc gì cả. Siêu mẫu Ngọc Tình ở Việt Nam kia kìa, đang vạch tội anh đấy!

- PTS: Phuuuuuuuùùùù…Tưởng gì. Tôi thách đấy. Thích gì tôi cũng chiều. Tôi sẽ hầu toà. Gia đình tôi rất có "điều kiện". Từ đời  ông cụ tổ tôi như Photoshop 1 đến cụ Photoshop 2, ông tôi Photoshop 3, rồi đến ba tôi Photoshop 4 và đến đời tôi là đời thứ 5 chưa bao giờ tôi  nghe đến chuyện hoang đường này. Gia đình tôi là danh gia vọng tộc, tôi sẽ không để cho ai có cơ hội bôi xấu… Gia đình tôi…

- PV ATA: Xin được cắt ngang, tôi không muốn nghe lịch sử gia đình anh. Chúng ta đi vào chủ đề chính.

- PTS: À ừ! Nói về vụ cậu Ngọc Tình. Nói thật nhé. Anh cứ xem lại bộ ảnh đấy đi. Bộ ảnh này tôi có đụng tay đâu. Thời điểm chụp xong và chỉnh sửa, tôi đang đi du lịch cùng người yêu ở tận Thuỵ Sĩ cơ mà. Làm sao mà tôi lại lột đồ của anh ta ra được.

- PV ATA: Tức là anh vô can? Anh có bằng chứng không?

- PTS: Có chứ! Tôi sẽ gửi cho anh cuống vé đi du lịch cùng những bức ảnh chúng tôi vui đùa tại thời điểm đấy.

- PV ATA: Dưới con mắt chuyên môn, anh đánh giá gì về bộ hình này?

- PTS: Ôi dào. Theo ý kiến chủ quan của tôi thì bộ hình phản cảm quá. Theo tôi được biết thì một số nhà báo sau khi xem hình xong thì cũng giật mình thon thót huống hồ là độc giả. Tôi thấy nước nhỏ mắt được bán chạy gấp 5 lần sau khi bộ hình được tung ra. Nhiều đôi mắt ngây thơ trong veo như nước trên đỉnh núi Nga Mi của nhiều người đã bị “cưỡng bức”. Nếu có cởi, thì tôi cởi còn đẹp hơn ấy chứ!

- PV ATA: Chưa chắc!

- PTS: Anh cứ nhìn tiếp vào ảnh đi. Anh ta là siêu mẫu đấy nhưng trông người nhỏ tí. Mà ở Việt Nam các anh có bà Thẩm Hoàng Điệp đấy, nếu xét về nhân trắc học chắc anh ta không vượt quá điểm 7. Xét về các tư thế của bộ ảnh thì quá phô. Ai đời đàn ông đàn ang lại nằm dài cứ như tắm tiên giữa bãi biển, ưỡn lên rồi lấy tay che thằng nhỏ nữa chứ.

- PV ATA: Anh đanh đá quá!

- PTS: Nếu nói rằng anh ta mặc đồ để rồi dùng tôi xoá đi thì tại sao tay của anh ta lại phải đi che chỗ nhạy cảm?!

- PV ATA: Cách đây một tuần, nhiều người gán cho anh tội ăn cắp vì đã dám “ăn tươi nuốt sống” cái rốn của Nickhun!

- PTS:  He..he…Cái rốn hả. Đó là tai nạn thôi. Hôm đó tôi có tham dự một buổi tiệc, uống quá chén thế rồi bị áp bức làm việc trong lúc say xỉn nên mới xảy ra chuyện đó. Mà cũng tại anh ta kia, bụng không còn săn như trước làm tôi phải ngồi chỉnh cho múi nào múi nấy rồi dẫn đến hoa mắt “vứt” luôn cái rốn. Mà cũng chỉ là cái rốn thôi mà, bé tí. Mất cái gì to lớn thì mới nên chuyện chứ.



Siêu mẫu Ngọc Bích cũng kết tội Photoshop

- PV ATA: Anh nguỵ biện giỏi quá! Vậy anh thích “nắn bóp” nam giới hay phụ nữ hơn?

- PTS: Tôi là đàn ông mà. “Nắn bóp” đàn ông là chỉ vì kinh tế thôi chứ tôi có thiết tha thì việc nắn, chỉnh, kéo, xoá… sửa gì đàn ông đâu. Tôi thích chỉnh sửa... phụ nữ hơn nhiều. (Cuời lớn)

- PV ATA: Ý anh là anh nói đến việc cũng đã lột siêu mẫu Ngọc Bích hả? Cô ấy cũng đã lên báo oang oang rằng anh đã cướp quần áo của cô ấy, dẫn đến việc cô ấy không mảnh vải che thân.

- PTS: Đấy! Tôi lại bị oan đấy! Anh đã biết phụ nữ rồi còn gì. Tôi không vơ đũa cả nắm nhưng nhiều cô điêu ngoa lắm. Cô Ngọc Bích đấy cũng từng bù lu bù loa lên rằng tôi lột cô ấy, nhưng những tư thế như cách để chân che chắn phần “tam giác vàng” rồi lấy tay đỡ cặp tuyết lê trời cho như thế thì thử hỏi tôi lột cái gì ra? Hơn nữa, chả nhẽ cái tay che ngưc đấy là tôi gắn của một ông trời ơi đất hỡi nào vào chắc. Màu da, tay và chân đồng màu đến thế mà bảo là tôi nắn bóp vào thì tôi “bó toàn thân” luôn. Tôi mà “rồ” lên, tôi tức mình tôi giải nghệ thì ối người khóc.

- PV ATA: Anh có quyền sinh quyền sát thế cơ à?

- PTS: (Cười vang) Đây nhé! Cái thời mà cụ tổ chúng tôi chưa ra đời thì những chiếc bút lông sửa trực tiếp trên ảnh rửa từ phim lên ngôi. Những người chỉnh sửa đều là những người thợ lành nghề, họ tỉ mẩn đến từng chi tiết và “đánh vật” rất lâu mới xong. Nhưng khi cụ tổ tôi ra đời thì đã là một kỳ tích.

Anh hay chị có béo một chút thì ông tôi nắn một chút là nuột ngay, cô nàng nào “cau điếc” thì sẽ có được khuôn ngực đầy đặn chả kém gì cô HH Mai Phương Thúy hay Thủy Top ở nước anh. Hay đại loại như râu ria hay lông lá có mọc không có quy hoạch thì gia đình danh giá chúng tôi sẽ đi “phát quang” được ngay…

Đấy, bây giờ tôi có kể công ơn trường kỳ kháng chiến của gia đình tôi ra thì có khi là từ sáng cho đến tối, còn lâu hơn cả công chúa Sheherazat kể chuyện cổ tích ấy chứ.

Tâm sự thật với anh, cứ có ai đổ tội hay lợi dụng tên tuổi tôi ra kiện cáo là tôi cũng buồn chứ. Tôi cảm thấy bao nhiêu cố gắng và những gì tôi xây dựng đều bị phủ nhận và đạp đổ. Danh dự của tôi bị bôi nhọ ghê gớm. Anh chuyển lời của tôi đến với các bị đơn là tôi đang ngồi đây dịu dàng đợi đơn tới. Nhà tôi rất có điều kiện. Tôi sẽ theo kiện, mà nếu tức nước vỡ bờ, tôi sẽ kiện lại đấy chứ.

- PV ATA: Cám ơn anh! Chúc anh sức khoẻ và bình yên!

Anh Tuấn Anh - 2Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét