Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2011

Khánh Chi - "Làm em gái công vinh rất áp lực"

%name
Chúng tớ đã hẹn hò gặp gỡ Khánh Chi - cô em gái xinh xắn của Công Vinh ngay sau khi Chi giành danh hiệu Hoa khôi, nghe cô bạn chia sẻ cảm xúc khi đăng quang và những câu chuyện về cuộc sống của bạn ấy!
Đêm 23/3 vừa qua, Khánh Chi đã lập cú đúp với giải Miss Thân Thiện và đăng quang Miss tại cuộc thi Miss HUC Open 2011. Ngay chiều hôm sau, chúng tớ đã hẹn gặp được Chi "Mèo" và trò chuyện với cô bạn về cảm xúc khi đăng quang cũng như những câu chuyện về cuộc sống của bạn ấy.
Hi Chi, trước tiên, chúc mừng bạn đã đăng quang Hoa khôi ĐH Văn Hóa ngày hôm qua, cảm xúc của bạn lúc này như thế nào?
Hi, thực sự cảm xúc của mình lúc này rất hạnh phúc, vẫn còn nguyên cảm giác lâng lâng, cảm động của ngày hôm qua. Mình đã cố gắng nỗ lực rất nhiều, nhưng khi đọc kết quả mình vẫn thực sự bất ngờ, xúc động, và sau đó là hạnh phúc.
Người đầu tiên mà bạn chia sẻ tin vui này là ai?
Thực ra hôm qua lúc kết thúc cuộc thi, thời gian cũng đã khá muộn nên mình đã cùng bạn bè ở lớp đi ăn và chia vui. Nên đến sáng nay, mình mới gọi điện về nhà cho bố mẹ và anh chị để báo tin, mọi người ai cũng chúc mừng và hạnh phúc cùng mình.
Rất nhiều người đã phục phần thi ứng xử của bạn, và đó cũng là phần thi bạn chứng tỏ mình nổi bật hơn rất nhiều thí sinh khác. Đủ để thấy giải thưởng này xứng đáng với bạn. Sau giải thưởng này, bạn có ý định tham gia cuộc thi sắc đẹp nào khác không?
Thực ra lúc nhà trường có kế hoạch về cuộc thi này, mình cũng không có ý định tham gia vì năm thứ nhất mình đã tham gia 1 lần rồi. Nhưng được sự động viên ủng hộ của thầy cô và bạn bè nên mình cũng đăng kí dự thi thêm một lần nữa, và chắc đây cũng là lần cuối cùng mà mình tham gia khi còn là sinh viên. Nhưng nếu sau này có một cuộc thi nào đó mà mình cảm thấy bản thân mình có khả năng thì mình vẫn sẽ thử sức xem sao. Tuổi trẻ thì luôn khát khao chinh phục mà (cười)
Luôn được nhắc đến với cụm từ “em gái Công Vinh”, Chi có khi nào chạnh lòng không bởi bạn cũng đã nỗ lực và làm được rất nhiều thứ?
Chắc mọi người nghĩ mình là em gái của một người nổi tiếng thì sẽ hạnh phúc và tự hào lắm đúng không? Nhưng thực ra mình cũng áp lực rất nhiều. Trong mắt mình, anh trai luôn là một thần tượng, là người để mình học hỏi và phấn đấu nhiều. Nhưng mình không muốn vì thế mà mọi người cứ gọi mình là “em gái Công Vinh” vì thực ra thời gian qua mình cũng đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện bản thân. Và giải thưởng hôm qua chính là thành quả mình đã nỗ lực. Mình hi vọng mọi người sẽ gọi mình và biết đến mình với cái tên Khánh Chi hay Chi “mèo”.
Bạn có ngoại hình sáng, năng khiếu ca hát và khả năng vũ đạo cũng ổn nữa, bạn có định theo nghiệp ca hát hay một ngành nghệ thuật nào đó không?
Thực ra lúc còn nhỏ mình đã từng có ước mơ trở thành ca sĩ nổi tiếng, và ước mơ ấy theo mình đến tận năm thứ 2 đại học. Mình thích hát, yêu ca hát và rất đam mê nó. Mỗi lần được lên sân khấu biểu diễn, mình hạnh phúc lắm. Nhưng gần 1 năm trở lại đây mình đã tạm gác sở thích của mình và dồn tất cả cho việc học tập. Mình muốn sau này khi ra trường sẽ có một công việc ổn định liên quan đến ngành quản lý văn hóa mà mình đang học. Mình nghĩ tuổi trẻ, cái gì cũng nên biết một chút thì cuộc sống sẽ thú vị hơn rất nhiều.
Nghe nói Chi mới hoàn thành xong vai diễn đầu tiên trong một bộ phim đúng không?
Mình chưa bao giờ nghĩ mình có duyên với nghệ thuật thứ 7. Nhưng đúng là khi tham gia rồi mình mới biết mình cũng có chút năng khiếu về diễn xuất (cười). Cũng may mắn cho mình, vai diễn đầu tiên lại được đóng cho một bộ phim rất nổi tiếng “Cảnh sát hình sự”. Mình đã học hỏi được rất nhiều trong quá trình tham gia bộ phim này.
Lần đầu tham gia diễn xuất chắc hẳn có nhiều khó khăn lắm?
Mình tham gia đóng bộ phim này cũng là vì muốn thử sức xem mình có khả năng không. Đúng là lần đầu tiên diễn xuất có rất nhiều khó khăn và bỡ ngỡ. Nhưng cũng may cả đoàn làm phim ai cũng yêu quí, tận tình chỉ bảo và giúp đỡ mình rất nhiều nên mình hoàn thành vai diễn khá tốt.
Hai anh em đều xa nhà, lại ở cùng thành phố, thời gian này anh Vinh bị chấn thương chắc bạn luôn bên cạnh chăm sóc anh ấy chứ?
Mình là người sống tình cảm, lại hay khóc nhè nữa, nên tình cảm mình dành cho anh trai cũng rất nhiều. Thời gian này, anh trai đang bị chấn thương, trong thời gian tập phục hồi để có thể thi đấu trở lại nên hai anh em cũng không có nhiều thời gian dành cho nhau, nhưng lúc nào rảnh anh trai đều dẫn mình đi ăn uống, xem phim…
Cách đây khá lâu, Chi đã từng chia sẻ về chuyện tình cảm đổ vỡ của mình, và sau chuyện đó bạn cũng vui vẻ hơn. Thế hiện tại thì sao, bạn đã có “người mới” chưa?
Thực ra mình cũng đã từng đổ vỡ trong chuyện tình cảm cách đây khá lâu rồi, mình rất sợ thất bại thêm lần nữa nên hiện tại mình vẫn chưa muốn nghĩ đến nó, mình muốn tập trung hết cho việc học tập của mình trước đã.
Cảm ơn Chi, chúc bạn luôn vui vẻ và có nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống nhé!
Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Khánh Chi nhé.
























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét