Thứ Năm, 31 tháng 3, 2011

Thiếu nữ mặc quần "trong suốt" đi dạo phố


Cô gái hồn nhiên mặc quần trong suốt đi dạo phố






Một cô gái trẻ ở Nhật đã rất bạo dạn khi mặc một chiếc quần "trong suốt" để đi mua sắm và dạo chơi trên đường phố










Cô gái hồn nhiên mặc mỗi một chiếc quần tất da mỏng dính, để lộ quần những đường gân của quần chíp bên trong và vòng ba gợi cảm của mình.



Những hình ảnh này đã nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau và đã có nhiều lời bình phẩm khiếm nhã dành cho cô gái này. Một cô gái đã thốt lên: "Không hiểu cô ấy nghĩ gì mà có thể ăn mặc như vậy ra phố?" và bên cạnh đó là những lời bình phẩm mỉa mai, khiếm nhã dành cho cô gái "hồn nhiên" này.









Và cô gái đã khiến cư dân mạng "phẫn nộ" khi cô cúi người xuống mua nước ngọt và cố tình khoe vòng ba của mình trong một tư thế khá "gợi dục". Một cư dân mạng cũng đã không ngần ngại buông lời chỉ trích: "Có lẽ cô ấy không còn liêm sỉ khi khoác lên người chiếc quần trong suốt đó và cố tình "chào mời" bằng cách cúi người xuống để khoe vòng ba hớ hênh của mình"...


Hiện tại, cư dân mạng vẫn chưa tìm được thông tin chính xác về cô gái mặc đồ trong suốt ra đường dạo phố và đi mua sắm này, nhng những hình ảnh về cô gái này vẫn đang được các diễn đàn bàn luận rất xôm và rôm rả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét