Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2011

Hà Holly, cô công chúa thể dục nghệ thuật cực kì xinh xắn

http://www.hay88.com hinh sex , Clip Sock, Phim sex, girl show, 18+ Phim sex Online, Sex vietHay88.Com - Phim Sex Hinh Sex Oline
%name

Cùng gặp gỡ cô công chúa thể dục nghệ thuật nhiều tài lẻ này nhé!


Họ tên: Nguyễn Thu Hà
Nickname: Holly
Ngày sinh: 16/8/1988
Sở thích: Nghe nhạc, chụp hình, shopping, xem phim
Thành tích:
- HCĐ Seagame 21
- HCB giải mở rộng Malaysia
- HCĐ Seagame 23
- HCV các giải toàn quốc và đại hội TDTT
- Á khôi Miss Thăng Long
Hà Holly được coi là cô công chúa của môn thể dục nghệ thuật. Dù đã giải nghệ nhưng đến nay khó có tên tuổi nào trong làng thể dục nghệ thuật vượt qua được Thu Hà.
Thu Hà trong cuộc thi Imiss Thăng Long, cùng Á khôi 2 của cuộc thi
Đến với thể dục nghệ thuật rất tình cờ vào năm 8 tuổi. Một lần cùng bố mẹ đi xem một chương trình ca nhạc ở Trịnh Hoài Đức, một HLV người Trung Quốc đã thốt lên khi nhìn thấy Hà Holly: "Cô bé này nhìn hay quá!". Ngay sau đó chuyên gia này đến gặp bố mẹ mình nói rằng trông mình rất giống VĐV thể dục nghệ thuật số một của Trung Quốc và đề nghị cho phép mình tham gia tập luyện.
Thu Hà cùng các cựu VĐV khác trong vai trò trọng tài giải vô địch thể dục nghệ thuật toàn quốc
Sau thời gian khổ luyện tại Trung Quốc, đầu năm 1998, về nước và bắt đầu tham gia tập huấn cùng đội tuyển tại Trung tâm Huấn luyện Quốc gia 1. Và sau đó liên tiếp đoạt HCV tại các giải Vô địch Toàn quốc. Tham dự 3 kỳ Seagames đều đoạt HCĐ.
Do chế độ luyện tập rất khắc nghiệt (6 giờ/ngày) nên quân số của đội ngày đầu có 7, giờ rơi rụng chỉ còn 4. "Những bài tập nhiều quá, khó quá, mệt quá, có lúc đã làm mình nản, muốn bỏ, nhưng cô giáo, nhất là bố mẹ (bố Hà là NSƯT Trọng Thuỷ của Nhà hát Tuổi Trẻ) động viên, an ủi nên lại tập tiếp", Hà tâm sự.
Cô giáo Thu Hà đang hướng dẫn học trò nhỏ
Theo đuổi gần chục năm và khi bắt đầu gặt hái thành công, niềm đam mê của Hà chịu thử thách khi bị chấn thương trong lúc tập luyện năm 2004. Hà được khuyên nghỉ tập luyện do bị bẹp đĩa đệm. "Thời điểm đó quả thật là rất khó khăn đối với mình. Nhưng với tình yêu thể dục nghệ thuật, mình vẫn theo đuổi tới năm 2007 mới giải nghệ và chuyển sang huấn luyện và giảng dạy", Hà nói.
Sau 2 năm tiếp tục gắn bó với đam mê trên cương vị mới, cô giáo trẻ tuổi này cho hay, được như ngày hôm nay là nhờ công dẫn dắt của cô Đỗ Thanh Xuân, huấn luyện viên đầy nhiệt huyết mà Hà coi cô như người mẹ thứ hai. "Mình chỉ mong sẽ trở thành huấn luyện viên như cô để đào tạo ra những vận động viên giỏi cho thành phố", Hà chia sẻ.
Sau khi giải nghệ, với ngoại hình xinh đẹp, ai cũng nghĩ Hà sẽ theo đuổi nghành nghệ thuật nào đó. Cũng có lúc Hà đã thử qua MC, đi cast diễn viên, nhưng rồi nỗi nhớ nghề đã thôi thúc khiến Hà quay lại nghiệp HLV. Đã từng tham gia Imiss Thăng Long 2009 và đoạt Á khôi 1, cô HLV thể dục nghệ thuật chỉ coi đó là những kỉ niệm nhỏ cho tuổi trẻ của mình.
Hiện nay, Hà vẫn đang tham gia giảng dạy môn thể dục nghệ thuật cho nhiều học trò nhỏ và tham gia công tác trọng tài cho các cuộc thi của bộ môn này trên toàn quốc.
Học sinh của Hà là những em mới bước vào luyện tập những buổi đầu, đa số là các em có độ tuổi từ 5 đến 10. Do lịch học chính tại trường học chiếm mất nửa ngày, buổi chiều các em mới tập luyện nên Hà luôn gắng tạo cho các em cảm giác thoải mái như những buổi học ngoại khóa.
Tài năng của cô công chúa thể dục nghệ thuật
Cùng ngắm những hình ảnh cực kì xinh đẹp của cô công chúa thể dục nghệ thuật này nhé!
Má lúm đồng tiền rất duyên nhé!















Hà Holly có nụ cười mỉm rất cuốn hút







Rất đa dạng phong cách tạo dáng khi chup hình







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét