Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

Lee Da Hae luống cuống vì 'vật thể lạ' rơi ra từ váy ^^

Cận cảnh vật thể lạ.

'Vật thể lạ' xuất hiện trong chiếc váy khiến Lee Da Hae  trở thành tâm điểm của sự chú ý tối 28/2, trong Lễ trao giải Korea  Seoul Arts Awards lần thứ 2 diễn ra tại Seoul.


Tối 28/2, dàn sao đình đám của làng giải trí Hàn tụ tập tại sân vận động Olympic Gymnastics, Seoul trong Lễ trao giải Korea Seoul Arts Awards lần thứ 2. Trong bộ váy màu vàng rực rỡ, nữ diễn viên Lee Da Hae đã trở thành tâm điểm chú ý của báo giới bởi nhan sắc rạng ngời.
Tối 28/2, dàn sao đình đám của làng giải trí Hàn tụ  tập tại sân vận động Olympic Gymnastics, Seoul trong Lễ trao giải Korea  Seoul Arts Awards lần thứ 2. Trong bộ váy màu vàng rực rỡ, nữ diễn viên  Lee Da Hae đã trở thành tâm điểm chú ý của báo giới bởi nhan sắc rạng  ngời.
Cô nàng khoe nhan sắc yêu kiều trước ống kính phóng viên. Là một trong những người đẹp dao kéo nổi tiếng xứ Hàn
Cô nàng khoe nhan sắc yêu kiều trước ống kính phóng  viên. Là một trong những "người đẹp dao kéo" nổi tiếng xứ Hàn nhưng Lee  Da Hae rất được yêu mến bởi diễn xuất ấn tượng.
Sự cố bắt đầu xuất hiện, tuy nhiên người đẹp vẫn chưa  hề hay biết. "Vật thể lạ" được cư dân mạng phỏng đoán là một... tờ giấy  vệ sinh.
Cô nàng vẫn điềm nhiên đi lại trên thảm đỏ mà không hề hay biết bị "soi".
Hình dáng vật thể lạ sáng nay được cư dân mạng thi nhau phỏng đoán. Không ít người bày tỏ rằng thật đáng tiếc cho sự bất cẩn của Lee Da Hae, bởi thực sự trong chiếc váy điệu đà này, trông cô rất đẹp.
Hình dáng "vật thể lạ" sáng nay được cư dân mạng thi  nhau phỏng đoán. Không ít người bày tỏ rằng thật đáng tiếc cho sự bất  cẩn của Lee Da Hae, bởi thực sự trong chiếc váy điệu đà này, trông cô  rất đẹp.
Cận cảnh vật thể lạ.
"Cận cảnh" vật thể lạ.
 
Phát hiện ra sự cố, người đẹp lúi húi che đậy.
Phát hiện ra sự cố, người đẹp lúi húi "che đậy".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét