Và đây có vẻ là cách duy nhất giúp họ được tổ chức đám cưới...
Cặp đôi Kelly Clinton Lee Wiggets đã yêu nhau một thời gian dài và sau khi có con họ mới tổ chức đám cưới, nhưng đám cưới của họ không giống như những đám cưới bình thường khác. Đám cưới của họ không có những bộ váy cưới trắng tinh khôi cho cô dâu, cũng không có bộ vest lịch sự cho chú rể bởi họ đã… không mặc gì trong ngày cưới của mình.



Chụp ảnh... nude.

Cặp đôi này đã giành chiến thắng trong cuộc thi mang tên BRMB’s Naked Wedding với 65% số phiếu bình chọn, với chiến thắng này họ chỉ cần nude trong đám cưới là sẽ không mất bất cứ chi phí nào trong việc tổ chức đám cưới.



Đám cưới nude của cặp đôi Kelly Clinton và Lee Wiggets

Đám cưới của họ được tổ chức vào ngày 15 tháng 3 vừa qua tại khách sạn Court, Warwick, nước Anh. Trong đám cưới cô dâu chỉ mặc độc 1 chiếc quần chip, đeo vương miện và kh voan đội đầu, còn chủ rể thì chỉ có 1 chiếc mũ để che… chỗ kín. Cặp đôi này nói rằng ban đầu họ khá là ngại ngùng khi phải nude trước mặt gia đình và bạn bè nhưng rồi cuối cùng họ cũng đã làm được điều mà không phải bất cứ cặp tình nhân nào cũng dám làm, đó là nude gần như 100% trong chính đám cưới của mình.



Hôn nhau nè...

Cặp vợ chồng Kelly ClintonLee Wiggets đã có 2 con và họ đã ở bên nhau trong suốt 11 năm qua nhưng vấn đề tài chính eo hẹp đã khiến họ không tự tổ chức được 1 đám cưới mơ ước. Chính vì vậy họ đã tham gia cuộc thi đặc biệt để có cơ hội được làm đám cưới 1 lần trong đời.




Anh Lee nói: “Chúng tôi đã ở bên cạnh nhau trong suốt quãng thời gian qua và tôi muốn được đi cùng Kelly ở giữa 2 hàng ghế nhà thờ để chứng tỏ với cô ấy là tôi yêu cô ấy như nào.” Còn Kelly thì chia sẻ: “Đối với chúng tôi thì giấc mơ đã trở thành hiện thực.”




Chú rể "e thẹn" bước vào...


... với chiếc mũ ở phía trước.


Pose ảnh nào!




Cặp đôi hạnh phúc.