Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2011

Sinh viên "yêu" bạn gái nhí ở phòng trọ

Quen với bạn trai trong một lần xem nhảy hiphop ở công viên, Lan cho số điện thoại rồi mỗi lần giận bố mẹ, cô bé lại bỏ nhà đến ở cùng người yêu. Trong căn phòng trọ có nhiều người, Lan và cậu sinh viên năm thứ hai liên tục làm chuyện "vợ chồng".
Ngày 10/3, Công an phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội nhận được trình báo của chị Tuyết, ở quận Hai Bà Trưng, tố cáo con gái đang học lớp 9, 15 tuổi, bị "hại đời".

Theo tâm sự của người mẹ, ngày 25/2, thấy con đi học về muộn, vợ chồng chị có mắng. Lúc đó, Lan lấy tiền tiết kiệm rồi bỏ nhà đi. Trong khi gia đình nháo nhác tìm con, Lan đã đến phòng trọ của người yêu ở tổ 24 phường Yên Hòa, để tá túc.

Trong căn phòng rộng chừng 10m2, ngoài Lan và người yêu còn có ba thanh niên khác. Đôi trai gái ngủ trên gác xép. Ngoài giờ bạn trai lên lớp, khi rảnh hai người lại đi trượt patin ở công viên Thủ Lệ.



Nguyễn Thế Tuyền tại cơ quan điều tra.

Trong hơn 10 ngày ở phòng trọ,
gã bạn trai dù biết Lan còn nhỏ nhưng đã nhiều lần quan hệ tình dục. Đến tối ngày 8/3, anh ta lạnh lùng bảo Lan về. Sợ bố mẹ đánh, thiếu nữ này đi trượt patin rồi hết tiền. Sau đó, Lan ngồi ở cầu vượt trước cổng ĐH Giao thông vận tải cả đêm.

Hôm sau, Lan tiếp tục vào công viên xem trượt patin. Gia đình cô bé phát hiện con đang ngồi ủ rũ tại đây. Đưa con về nhà, vợ chồng chị Tuyết mới biết chuyện Lan bị bạn trai hại đời nhiều lần trong phòng trọ.

Chị Tuyết cho biết, sau khi nghe mang máng mối quan hệ của con gái, chị đã gọi điện cho bạn trai của con. Nhưng thanh niên này chối, không biết con chị ở đâu.

Cơ quan điều tra đã làm rõ, bạn trai của Lan là Nguyễn Thế Tuyền (19 tuổi, ở xã Xuân Thành, Xuân Trường, Nam Định), sinh viên năm thứ hai một trường cao đẳng ở Hà Nội. Tuyền thừa nhận, trong thời gian ở với Lan, cả hai đã quan hệ tình dục 3 lần.

Hiện hồ sơ vụ án cùng Nguyễn Thế Tuyền đã được chuyển lên công an quận Cầu Giấy tiếp tục làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét