Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

Clip nữ sinh dùng gậy đánh bạn tới tấp





Đoạn clip ghi lại cảnh các nữ sinh dùng gậy phang tới tấp vào đầu, vào người bạn như cách hành xử của giới giang hồ.





http://www.hay88.com

tin sock cập nhat lien tục , Clip Sock tổng hợp girl show 18+ Phim sex Online Sex viet



Phim Sex Hinh Sex Online




Năm 2010 vừa qua là 1 năm nạn bạo lực học đường "bùng phát" với vô số clip nữ sinh đánh nhau bị phát tán, thì mới đây 1 clip được truyền tay nhau trên Youtube được cho là của nữ sinh trường THPT N.Đ.T, tỉnh Nam Định lại khiến cho mọi người không khỏi "hãi hùng" vì cách hành xử dã man theo kiểu giang hồ của các nữ sinh. Các vùng quê cùng không còn yên ả khi nạn bạo lực học đường đã lan tràn về từ các thành phố lớn.



Đoạn clip này được chia làm 3 phần với cách "dàn dựng" khá chu đáo từ cảnh chặn đón "nạn nhân" tại cổng trường, chở xe máy đến con đường cạnh ruộng lúa vắng vẻ. Sau đó "hội đồng" cầm gậy xông vào đánh nạn nhân.







Chặn đón ngay từ cổng trường



Nữ sinh bị đánh trên tay vẫn còn cầm quyển vở, vừa đưa ra ôm đầu để chịu những trận "mưa" gậy phang đến tới tấp. Sau khi đánh tập thể, từng người trong nhóm còn ra đạp, lên gối vào người nữ sinh bị đánh.








"Mưa" đòn tới tấp





"Song phi" vào mặt







Các bạn nam quay clip tỏ ra rất thích thú và thỉnh thoảng thêm vào những lời bình luận bậy bạ. Còn 1 bạn nữ đi xe máy đỏ chở nạn nhân đeo khẩu trg bịt kín mặt bình thản chứng kiến sự việc từ đầu đến cuối, không hề có một lời can ng. Xem đoạn clip, các bạn vẫn có thể thấy rõ những nét mộc mạc của các nữ sinh tại vùng quê với áo trắng đồng phục, chân đi tất và đi dép tổ ong. Tuy nhiên cách hành xử lại mang đậm tính "giang hồ".







Bạn nữ đi xe máy bình thản ngồi xem




Hiện tại chưa rõ nguyên nhân tại sao lại có vụ đánh bạn hội đồng như trên, nhưng có lẽ cũng không nằm ngoài các lí do "lãng xẹt" mà của các clip đánh nhau trước đây như: nhìn đểu, giẫm vào chân nhau, "chảnh"...



Được biết clip này đã xuất hiện từ cuối năm ngoái, nhưng vài ngày gần đây, clip mới được truyền nhau trên mạng.



Lại một lần nữa, một hồi chuông "cảnh tỉnh" về nạn bạo lực học đường lại được "gióng lên" mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đặc biệt là nếu như trước kia từ "bạo lực" gắn liền với con trai thì hiện nay nạn bạo lực học đường lại đa số do các nữ sinh vốn được coi là "chân yếu tay mềm" gây ra.
Copy Từ: http://www.xemtiep.com/.



Xem clip


















HỌC SINH ĐÃ CHÚNG TA ĐÃ BẮT TRƯỚC TRUNG QUỐC ĐỂ ĐÁNH NHAU

XEM CLIP



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét