Thứ Ba, 22 tháng 3, 2011

Những bức ảnh đáng ngờ của "búp bê sex"

Không ít cư dân mạng nghi ngờ vẻ đẹp kỳ lạ của Wang Jiayun (Vương Gia Vận) một phần là nhờ công nghệ photoshop. Họ đã tích cực mổ xẻ và đưa ra những bằng chứng…



Thời gian gần đây, Vương Gia Vận (Wang Jiayun) - cô gái 17 tuổi người Thâm Quyến (Trung Quốc) đã không chỉ làm điên đảo cư dân mạng nước này mà còn đứng đầu danh mục tìm kiếm trên các website tại Hàn Quốc. Gia Vận đã làm cho mọi người mê mẩn bằng những tấm ảnh của cô, đôi khi do cô tự chụp, trong đó, cô có khuôn mặt thon nhỏ, đôi mắt to tròn, làn da trắng, đôi môi nhỏ chúm chím và thân hình cực chuẩn. Nhìn cô thật xinh đẹp và được tặng cho biệt danh “p bê sex” bởi vẻ ngoài hao hao giống.


Tuy nhiên, không ít cư dân mạng đã nghi ngờ vẻ đẹp kì lạ ấy của Gia Vận, họ tích cực mổ xẻ những tấm ảnh bị cho là khả nghi. Và cuối cùng, nhiều người khẳng định, chỉ có photoshop mới khiến cho cô gái chỉ cao 1m64 có được đôi chân dài miên man như nữ hoàng chân đẹp Khổng Yến Tùng, cộng với khuôn mặt chữ V hoàn hảo như vậy.

Sau đây là những tấm ảnh khả nghi đã được cư dân mạng Trung Quốc phân tích để chứng minh Vương Gia Vận thực chất chỉ là một cô gái hết sức bình thường.




Bên trái là tấm ảnh Gia Vận tung lên mạng, tai cô ở vị trí cao một cách bất thường,
Đúng ra phải có vị trí như bức ảnh bên phải.


Các thanh song gỗ đằng sau không song song với nhau.


Bàn tay trái bị cho là biến dạng do Photoshop.


Khe giữa vòng 1 không bình thường.


Tai ở vị trí bất thường như ảnh đầu tiên.


Nhiều cư dân mạng phân tích, với chiều cao 1m64 thì không thể
có đôi chân dài như trong bức ảnh này được.



So sánh 2 ảnh này thì thấy vòng 1 hoàn toàn khác nhau. Thật vô lý!



Những tấm ảnh được lấy trên blog cá nhân của vương Gia Vận và được cho là những
tấm ảnh thực của cô (không photoshop).



The VTC News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét