Thứ Năm, 3 tháng 3, 2011

Các vụ hớ hênh, chụp lén của các Sao (16+)

Hình tượng của nhiều sao Hoa ngữ đã bị ảnh hưởng không ít khi các bức hình họ bị chụp trộm khi đang thay đồ được công bố trên mạng.

%name


Trở thành người nổi tiếng đồng nghĩa với việc các sao sẽ có ít quyền riêng tư hơn. Dù đi đâu, làm gì, các sao cũng phải rất cẩn thận để tránh ống kính của các tay s ảnh. Tuy nhiên, đôi khi họ vẫn bị chụp trộm khi đang thay đồ và những bức ảnh "hớ hênh" này lập tức được phát tán trên mạng, trở thành đề tài nóng.

1. Lâm Chí Linh
%name

Vào năm 2009, Lâm Chí Linh tới tham dự một sự kiện ở Thượng Hải. Do có ít thời gian chuẩn bị, nên cô đã cùng với trợ lý đến một cửa hàng thời trang nổi tiếng để chọn đồ cho sự kiện này. Lâm Chí Linh đã thử quần áo trong phòng thay đồ của cửa tiệm và không hề biết rằng cô đã bị các tay s ảnh chụp trộm và tung ảnh lên mạng.

2. Hồ Tịnh
%name

Người đẹp Hồ Tịnh cũng từng đau đầu khi ảnh cô "vô tư" cởi đồ trên bãi biển được đg tải trên mạng. Trên thực tế, Hồ Tịnh lúc này đang đi nghỉ tại một bãi biển của gia đình. Vì đây là bãi biển riêng nên Hồ Tịnh không nghĩ sẽ bị các tay s ảnh chụp trộm.



Khi bức ảnh trên được phát tán trên mạng, Hồ Tịnh đã phải nhận nhiều chỉ trích từ phía báo giới về việc không chú ý đến hình tượng. Bên cạnh đó, gia đình chồng Hồ Tịnh cũng rất không vui vì tấm ảnh này.

3. Huỳnh Giác
%name


%name

Vào năm 2008, Huỳnh Giác và Tg Khải Huyền cùng tham gia bộ phim Ái Thịnh Khai tại Hoành Điếm. Khi thực hiện xong một cảnh quay, tranh thủ giờ nghỉ giải lao, Tg Khải Huyền đọc lại kịch bản và bánh. Trong khi đó, Huỳnh Giác phải thay đồ cho cảnh quay tiếp theo. Tuy nhiên, nam diễn viên này không vào phòng thay đồ mà lại "ngang nhiên" cởi quần trước mặt Khải Huyền.





Lúc đó, người đẹp Khải Huyền cảm thấy rất ngại và đành phải nhìn chằm chằm vào kịch bản, giả vờ như không thấy gì.

4. Mạnh Thiến
%name

Vào cuối năm 2010, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Mạnh Thiến bị tung hàng loạt ảnh đang thay đồ lên mạng. Theo một số trang tin điện tử, những bức ảnh này là do các paparazzi chụp trộm Mạnh Thiến khi cô đang thay đồ tại một trung tâm mua sắm.
%name


%name

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại cho rằng những hình ảnh trên do chính Mạnh Thiến tung lên để nổi tiếng. Một số khác lại suy đoán rằng đây là chiêu PR mà hãng đồ lót mói ký hợp đồng với Mạnh Thiến nghĩ ra.

5. Chương Tiểu Huệ
%name
Nữ diễn viên Hong Kong Chương Tiểu Huệ cũng được một phen ngượng chín mặt khi những hình ảnh cô thử váy bị chụp trộm và tung lên mạng. Theo một số nguồn tin, cả quá trình thay đồ của Chương Tiểu Huệ đều bị chụp lại và cô hầu như bị lộ toàn bộ phần ngực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét